อุ้ย! ดาว OnlyFans หงุดหงิด IG ถูกแบนบ่อยเลยแก้ปัญหาดีลเซ็กส์แลกปลดบล็อก

Home » อุ้ย! ดาว OnlyFans หงุดหงิด IG ถูกแบนบ่อยเลยแก้ปัญหาดีลเซ็กส์แลกปลดบล็อก
ดาว OnlyFans

ทำเอาใครหลายคนต่างอึ้งเมื่อได้ยิน ดาว OnlyFans หงุดหงิด Instagram ถูกแบนบ่อยเกินเลยแก้ปัญหาด้วยการดีลพนักงาน Meta เพื่อแลกกับการปลดล็อก

adam22

OnlyFans เป็นโซเชียลมีเดียของทางฝั่งอังกฤษ ซึ่งให้พื้นที่เหล่าเจ้าของช่อง สามารถเก็บเงินผู้ติดตามหรือที่เรียกว่าแฟนคลับเป็นรายเดือน สำหรับการรับชมวิดีโอหรือรูปภาพที่โพสต์ลงไปนั่นเอง โดยทางบริษัทก็จะแบ่งเปอร์เซ็นต์กับทางเจ้าของช่องเป็นค่าตอบแทน โดยจะให้กับเจ้าของช่อง 80 เปอร์เซ็นต์ และ หักเข้าบริษัท 20 เปอร์เซ็นต์

adam22

ซึ่งผู้ที่ทำคอนเทนต์ในแพลตฟอร์ม OnlyFans ก็จะมีคอนเทนต์ที่หลากหลาย แต่คนส่วนใหญ่มักจะจำในภาพแพลตฟอร์มคอนเทนต์ผู้ใหญ่ หรือคอนเทนต์ 18+ ซึ่งก็ไม่แปลกใจเนื่องจากมีนักสร้างคอนเทนต์ 18+ แบบนี้มีอยู่ไม่น้อย โดยในประเทศไทยจะเห็นได้ว่ามีนักสร้างทอนเทนต์ที่กลายเป็นประเด็นทางสังคมอยู่จำนวนหนึ่งตามที่เป็นข่าวมาเมื่อไม่นานมานี้

เมื่อวันที่ (19 พ.ค. 65) เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ได้มีสาวสวยดาว OnlyFans ไปออกรายการพอดแคสต์ No Jumper กับอดัม จอห์น แกรนด์ไมสัน ซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งหญิงสาวรายนี้มีชื่อที่ใครหลายคนรู้จักว่า Kitty Lixo โดยเธอมียอดคนติดตามทั้งบนแพลต์ฟอร์ม OnlyFans แพลต์ฟอร์ม Instagram และอื่นๆอีกมากมาย

ซึ่งหนึ่งในประเด็นการสนทนาของเธอนั้นมีบางช่วงเธอถูกถามเรื่องบัญชีอินสตาแกรม ว่าเธอนั้นมีวิธีจัดการนำบัญชีกลับมาอย่างไร ซึ่งสาว Kitty Lixo ได้ตอบกลับไปประมาณว่า เธอนั้นได้ติดต่อกับพนักงาน Meta ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Instagram โดยเธอให้ข้อเสนอมีเซ็กส์แลกกับการปลดบล็อกบัญชี

จากคำตอบของเธอนั้นทำเอาผู้ดำเนินรายการและคนที่ได้ฟังต่างอึ้งไปตามๆกัน โดย Kitty Lixo ยังมีการกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า หากบัญชีของเธอถูกเธอแบนอีกในครั้งต่อไป เธอก็จะกู้คืนมันกลับมาด้วยวิธีเดิม ฉันจะทำมันอีก 100% พวกเขาควรได้ยินเสียงจากฉัน เพราะฉันมีส่วนร่วมในแพลตฟอร์มของพวกเขาอย่างมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ