"อุ้ม ลักขณา" เล่าเส้นทางรักครั้งใหม่ รุ่นพี่อายุห่าง 13 ปี พรหมลิขิตสายมูห้ามพลาด!

Home » "อุ้ม ลักขณา" เล่าเส้นทางรักครั้งใหม่ รุ่นพี่อายุห่าง 13 ปี พรหมลิขิตสายมูห้ามพลาด!

อุ้ม ลักขณา สายมูห้ามพลาด เผยเส้นทางรักครั้งใหม่ เจอกันในงานอีเวนต์เป็นเพื่อนรุ่นพี่ของ นิวเคลียร์ ก่อนตกลงเป็นแฟน

นักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง อุ้ม ลักขณา ที่ตอนนี้หัวใจสดใสเป็นสีชมพู เพราะมีหนุ่มเข้ามาดูแลหัวใจ ล่าสุดเธอได้มาเปิดใจผ่าน รายการหอมกะหอย ทางช่องยูทูบ TV Thunder Official ที่มี เสนาหอย กับ ต้นหอม ศกุนตลา เป็นพิธีกร 

โดย อุ้ม ลักขณา บอกเล่าถึงเส้นทางรักครั้งใหม่กับหนุ่มหวานใจคนพิเศษ “ตอนเข้ามาครั้งแรกรู้ค่ะว่าพี่เขาเข้ามาจีบ แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร แค่เจอกันเพราะเขารู้จักกับเพื่อนรุ่นพี่ของ นิวเคลียร์ และเราเจอกันที่งานอีเวนต์ และเราได้แนะนำทำความรู้จักได้คุยกัน เพราะเราลงเรียนคอร์สๆ นึงไว้ และพี่เขาก็บอกว่าเขาก็ลงเรียนเหมือนกัน และเราก็ได้แลกไลน์กันไว้ เผื่อเจอกันในคอร์สเรียนจะได้มีเพื่อนคุย แค่นั้นไม่ได้คิดอะไรเลย จนกระทั่งเขาเริ่มจีบก็โอเค (หัวเราะ)”

“พอได้มาเจอกัน เราก็บอกว่าวันนี้เป็นวันเกิดของพระแม่ลักษมี ก็ชวนพี่เขาไปไหว้เพราะเราเป็นสายมูอยู่แล้ว ก็เลยมีโอกาสได้ไปไหว้ด้วยกัน เราก็ได้อธิษฐานบอกพระแม่ว่าถ้าคนนี้ดีจริงๆ หรือเป็นคนที่เราสามารถคบหาดูใจได้ก็ขอให้พระแม่พาทำให้เขาอยู่กับเราได้ และหากเขาไม่ดีจริงๆ ถ้ามาหลอกลวงเราก็ขอให้พระแม่รีบตัดเขาออกไป ซึ่งเขาก็ยังอยู่จนถึงวันนี้ 8 เดือนแล้ว”

“ประทับใจตรงที่พี่เขาเป็นผู้ใหญ่มาก ห่างกัน 13 ปี และด้วยความที่เราเป็นคนเชื่อเรื่องมูเตลูต่างๆ เขาไม่อยากให้เปิด และที่ไม่อยากเปิดอีกอย่างคือเราทำงานอยู่กันคนละวงการ ก็ไม่อยากให้การเป็นดาราของเราไปกระทบกระเทือนกับการทำงานของเขา เราเลยไพรเวทแต่ก็ไม่ได้ซิเคร็ท พ่อแม่เรารู้จักเขา น้องเรารู้จักเขา เรารู้จักสังคมเพื่อนของเขา เพราะฉะนั้นไม่ได้มีอะไรปิดบังค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ