"อุ้ม ลักขณา" เปิดคลิปขณะครอบเศียรองค์พระแม่กาลี เกิดสิ่งที่อธิบายไม่ได้

Home » "อุ้ม ลักขณา" เปิดคลิปขณะครอบเศียรองค์พระแม่กาลี เกิดสิ่งที่อธิบายไม่ได้

อุ้ม ลักขณา เปิดคลิปขณะทำพิธีครอบพระเศียรพระแม่กาลี เจ้าเผยสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองแบบอธิบายไม่ถูก

นักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา ที่ตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพูสดใสมากๆ เพราะรักครั้งใหม่เป็นหนุ่มใหญ่รุ่นพี่คอยเป็นกำลังใจเคียงข้างในทุกๆ วัน แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยตัวให้อย่างชัดๆ แต่ทุกครั้งที่เธอไปเที่ยวไหนก็จะมีหวานใจไปด้วยตลอด เรียนว่าหวานกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ 

และหากใครติดตาม อุ้ม ลักขณา จะรู้ว่าเธอคือสายมูเตลูตัวแม่เช่นเดียว 

ล่าสุด อุ้ม ลักขณา ได้ลงคลิปขณะที่เธอทำพิธีครอบเศียรพระแม่กาลี และเกิดสิ่งอัศจรรย์กับตัวแบบที่เธอเองก็อธิบายไม่ถูก โดย อุ้ม ได้เขียนบรรยายไว้ว่า

“โปรดใช้วิจรณญาณในการรับชม* ตัวอุ้มเองรักและศรัทธาเคารพบูชาองค์พ่อและองค์แม่อยู่แล้ว อุ้มกราบไหว้สวดมนต์องค์ท่านทุกวันที่บ้าน จะมีเทวรูปองค์พ่อและองค์แม่หลายองค์ จนวันนี้ได้ไปครอบเศียรองค์พ่อพระพิฆเนศและองค์พระแม่กาลี”

“ในขณะที่องค์เศียรพระพักตร์ขององค์แม่กาลีอยู่ที่ศีรษะความรู้สึกปลื้มปิติซาบซึ้งถึงองค์แม่ท่านก็ถาโถมเข้ามาจนอุ้มร้องไห้พรั่งพรูออกมาแบบไม่สามารถหยุดร้องได้ ไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกที่ได้รับรู้ถึงพลังขององค์แม่กาลี องค์พระแม่ปรัทยังกีลาเทวีได้ยังงัย ถ้าใครไม่เจอกับตัวเองจะไม่เข้าใจจริงๆ อุ้มเองเคยครอบครูมาหลายครั้งแต่ก็ไม่เคยเป็นแบบนี้ มันอบอุ่นใจ มันเหมือนท่านมากอดปลอบใจ มาบอกว่าท่านอยู่กับเรานะ วันนี้มีความสุขและได้พลังกลับไปจริงๆ”

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ