อุบัติเหตุ รอง ผกก. รถตีลังกาเนินพิศวง สภาพไม่น่ารอดแต่รอด โชว์ของดี ภ.6 พกติดตัว

Home » อุบัติเหตุ รอง ผกก. รถตีลังกาเนินพิศวง สภาพไม่น่ารอดแต่รอด โชว์ของดี ภ.6 พกติดตัว

อุบัติเหตุ รอง ผกก. รถตีลังกาเนินพิศวง สภาพไม่น่ารอดแต่รอด โชว์ของดี ภ.6 พกติดตัว เชื่อรอดตายมาได้เพราะสิ่งนี้

(12 ก.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานจากพื้นที่ จ.ตาก จากที่เกิดฝนตกหนักทั่วทั้งจังหวัด ที่ถนนสาย แม่สอด-ตาก ก็เกิดฝนตกๆหยุด ตั้งแต่ที่ 11 – 12 ก.ย.66 ที่ผ่านมา ทำให้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นจำนวนมากหลายพื้นที่ 1 ในผู้ประสบอุบัติเหตุ คือ พ.ต.ท.พิษณุ นิพิฐปัญญา รอง ผกก.ป.สภ.พบพระ จ.ตาก ได้ไปติดต่อราชการที่ตัวเมือง จ.ตาก พอเสร็จภารกิจ เดินทางกลับ สภ.พบพระ ผ่านเส้นทางถนนสาย ตาก-แม่สอด ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ที่เทาดำ หมายเลขทะเบียน กพ 52 พิษณุโลก

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่เนินพิศวง ลงดอยใกล้ถึงตัวเมืองแม่สอด รถยนต์เกิดลื่นไถลพุ่งลงข้างทางชนกับไหล่ทาง รถพลิกคว่ำ 2 ตลบ และชนกับเสาไฟฟ้า รถได้จอดค้างเสาไฟในลักษณะ หงายท้อง ล้อรถชี้ฟ้า รถเสียหายพังยับเยิน เกิดเหตุเมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา ถนนลื่นเพราะฝนตกตลอดเส้นทางถนนสายดังกล่าว

พ.ต.ท.พิษณุ บอกว่า หลังเกิดเหตุ ตนพยายามเอาตัวเองออกจากรถ จนออกมาได้ แล้วสำรวจร่างกายตัวเองทุกส่วน น่าแปลกใจมาก ร่างกายทุกส่วนปกติดี ไม่มีบาดแผล และไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆเลย และเป็นครั้งแรกที่ตนประสบอุบัติเหตุที่ถนนสายนี้ ยอมรับว่า ตกใจมาก ตอนที่รถพลิกคว่ำ 2 ตลบ ตนคิดว่า ตัวเองคงไม่รอดแน่ๆ แต่ก็รอดมาได้โดยไม่บาดเจ็บอะไรเลย

เมื่อถามว่า คล้องพระอะไร พ.ต.ท.พิษณุ ตอบว่า ตนเองไม่ได้คล้องพระ แต่ในรถมี เหรียญพระพุทธชินราช รุ่นมหาจักรพรรดิ พ.ศ 2515 สร้างขึ้นโดย พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ ภ.6 และคณะผู้มีความเลื่อมใสศรัทธา ซึ่งตนก็ศรัทธา และเชื่อว่าที่รอดมาได้เป็นเพราะบารมีเหรียญพระพุทธชินราช

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ