อุบัติเหตุสลด รถ 6 ล้อ พุ่งชนแม่ค้าขาย ยางปัดน้ำฝน ริมทาง ดับ

Home » อุบัติเหตุสลด รถ 6 ล้อ พุ่งชนแม่ค้าขาย ยางปัดน้ำฝน ริมทาง ดับ

พุ่งชนดับคาแผง

ดับอนาจ! คนขับรถ 6 ล้อ ก้มเก็บโทรศัพท์ เงยหน้าขึ้นมาบังคับรถไม่ได้ ขับพุ่งชน แม่ค้าขายยางปัดน้ำฝน ริมถนน เสียชีวิต จนท. ดำเนินคดีผู้ขับต่อไป

เวลา 9.10 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2567 ร้อยเวรสอบสวนสภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ 6 ล้อพุ่งชนแม่ค้าขายยางปัดน้ำฝน มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บนถนน 359 ฝั่งเขาหินซ้อนมุ่งหน้าบ้านกรอกสมบูรณ์ จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดกรอกสมบูรณ์ลงทำการตรวจสอบ และช่วยเหลือ

จุดที่ได้รับแจ้งอยู่ใกล้เคียงกับบริเวณปั๊มน้ำมัน บนถนน 359 ฝั่งเขาหินซ้อนมุ่งหน้าบ้านกรอกสมบูรณ์ พื้นที่หมู่ 1 ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี พบรถ 6 ล้อตู้ทึบ สีขาว สภาพตกลงไปยังบริเวณขอบถนนหัวปักคาอยู่กับต้นไม้ ส่วนคนขับเป็นชายลงมายืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

รถ 6 ล้อชนแม่ค้า

ใกล้กันพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายนอนอยู่ในอ้อมกอดของสามี โดยทางฝ่ายสามีพยายามที่จะปลุกทางภรรยาให้ตื่นขึ้นมา ซึ่งทางฝ่ายผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นภรรยาโดยมีอาการหน้าซีดเหลือง มีสภาพบาดแผลบริเวณต้นขาขวาฉีกขาด ขาผิดรูปทั้งสองด้าน ชีพจรอ่อน จากนั้นทางด้านอาสาสมัครกู้ภัยส่งโรงพยาบาล ต่อมาได้รับแจ้งว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในภายหลังคือ นางสาวอภินพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี

รถ 6 ล้อชนแม่ค้า2

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติมพบว่ามีร่องรอยของรถ 6 ล้อตู้ทึบมีอาการแฉลบลงบริเวณข้างทางก่อนพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของผู้เสียชีวิต ที่จอดขายยางปัดน้ำฝนอยู่บริเวณริมถนน โดยในพื้นที่เกิดเหตุพบอุปกรณ์ และยางปัดน้ำฝนกระจายเกลื่อนพื้นที่ รวมทั้งรถจักรยานยนต์พ่วงข้างก็ถูกชนได้รับความเสียหายหลุดขาดออกจากกัน

จากการสอบถาม นายนายกิตติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี คนขับรถ 6 ล้อ ได้เล่าว่าตอนที่ก่อนจะเกิดเหตุตนได้ก้มโทรศัพท์พอเงยขึ้นมารถก็แฉลบลงข้างทาง เอารถไม่อยู่แล้ว พยายามเบรคแต่ก็เบรคไม่อยู่และตอนนั้นเห็นเพียงแค่ร่มสีเขียว เกิดเหตุตนก็ลงมาจากรถก็เห็นผู้บาดเจ็บนอนอยู่บริเวณท้ายรถแล้ว

รถ 6 ล้อชนแม่ค้า3
  • วิกฤต ‘ชามตราไก่’ เจอจีนเล่นงาน ส่งขายใบละ 5 บาท โรงงานไทยถยอยปิด
  • สลด! หญิงวัย 65 ปี ถูกน้ำป่าไหลพัดร่าง ขณะออกไปทำนา เสียชีวิต
  • ตัวจี๊ด! ‘ช่อ พรรณิการ์’ โพสต์แสดงความยินดี พรรคประชาชน แบบเจ็บแสบ

ด้านนายนายเพชรนรงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 สามีผู้เสียชีวิตได้กล่าวว่าตอนที่เกิดเหตุตอนอยู่อีกฝั่งถนนกำลังตั้งแผงขายของ จากนั้นได้ยินเสียงดังโครม ตนจึงรีบวิ่งข้ามถนนมาก็ไม่เห็นแฟนของตนนอนมีอาการพะงาบ ๆ อยู่บริเวณท้ายรถซึ่งตนก็ไม่รู้จะทำยังไง ซึ่งตนได้แต่ประคองแฟนไว้ ปกติตนจะมาตั้งแผงขายยางปัดน้ำฝนกับแฟนอยู่ตรงนี้เป็นประจำ โดยทางคนขับรถ 6 ล้อบอกกับตนว่าทางคนขับก้มเก็บโทรศัพท์ซึ่งอาการแฟนของตนหลังจากที่เห็นครั้งแรกมีอาการสาหัสอาการหนักมาก

รถ 6 ล้อชนแม่ค้า4 เบลอ

วันนี้ 13 สิงหาคม 2567 หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงทำการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุจะได้เชิญตัวผู้ที่อยู่เหตุการณ์และคนขับรถ 6 ล้อไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.ระเบาะไผ่ ก่อนแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตจะได้ส่งพิสูจน์หลักฐานการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ