อุกอาจ! แก๊งลูกตำรวจ เมืองคอน ไล่ยิง-ไล่แทง แถมเอาวงจรปิดมาโพสต์อวด

Home » อุกอาจ! แก๊งลูกตำรวจ เมืองคอน ไล่ยิง-ไล่แทง แถมเอาวงจรปิดมาโพสต์อวด

แก๊งลูกตำรวจ-เมืองคอน

แก๊งลูกตำรวจ เมืองคอน อาละวาด ก่อเหตุอุกอาจ ไล่ยิง ไล่แทงคน แถม เอาวงจรปิดมาโพสต์อวด ผู้เสียหายไปขอบ้าง กลับไม่ได้

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 มีรายงานเรื่อง แก๊งลูกตำรวจ เมืองคอน ออกอาละวาดจนประชาชนได้รับความเดือดร้อน โดย ชาวบ้านหลายครอบครัว เดินทางมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อมาขอความช่วยเหลือจาก “กัน จอมพลัง” หลังทนพฤติกรรมกลุ่มวัยรุ่นไม่ไหว ก่อเหตุอุกอาจใช้อาวุธมีดดักทำร้ายเด็ก พอตกกลางดึกก็นำอาวุธปืนออกมายิงชาวบ้าน ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุ “เป็นลูกตำรวจในพื้นที่” จึงอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย แถมหลังก่อเหตุยังเอากล้องวงจรปิดออกมาโพสต์อวดลงสตอรี ซึ่งผู้เสียหายที่ถูกแทงทั้ง 2 เคส ไปแจ้งความตำรวจ แต่คดีไม่คืบหน้า

แก๊งลูกตำรวจ เมืองคอน (2)

เบื้องต้น จากการสืบค้นข้อมูลของ แก๊งลูกตำรวจ นี้ พบว่ามีสมาชิกทั้งหมด 40-50 คน โดยมีลูกของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วย พฤติกรรมแก๊งนี้จะลงมือก่อเหตุไปเรื่อย ประกาศศักดา คอยไล่ยิง ไล่ฟันเด็กในพื้นที่ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ คุณยายของผู้เสียหายเดินทางไปแจ้งความ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับบอกว่า เป็นคดีเยาวชน จับตัวยาก เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รับแจ้งความ และบอกให้ผู้ปกครอง (พ่อ-แม่) เด็กมาแจ้งความเอง ซึ่งเด็กไม่ได้อยู่กับพ่อ-แม่ อยู่กันแค่ยาย-หลาน เท่านั้น โดย “กัน จอมพลัง” ตั้งคำถามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “ทำไมถึงไม่ให้ความช่วยเหลือประชาชน อย่างน้อยรับเรื่องแจ้งผู้ใหญ่บ้าน แจ้งกำนันในพื้นที่ ให้เข้าไปดูแลช่วยเหลือ ทำไมถึงไม่บังคับใช้กฎหมายให้ถูกต้อง ตอนนี้ประชาชนไม่ไว้ใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเดินทางมาหาตน ช่วยประสาน พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยื่นหนังสือ และหลักฐาน ให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริง”

  • สมชัย ชี้ ปรากฏการณ์ ทักษิณกลับบ้าน ลั่น จากนี้ การเมืองไทยอยู่บนทางสองแพร่ง
  • เอฟเฟกต์วัคซีนโควิด mRNA พบ แท่งย้วยสีขาว คล้ายหนวดปลาหมึก
  • ไวรัล! ตำรวจถูกคิดว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังพยายามติดต่อญาติผู้ตาย

ผู้เสียหายรายหนึ่ง เล่าว่า ลูกชายของตนออกไปซื้อของที่ตลาดโต้รุ่งทุ่งสง แล้วพบกับกลุ่มวัยรุ่นนี้ จู่ๆ ก็ยิงปืนใส่ลูกชาย จากนั้นทั้งหมดก็ลงมามัดมือลูกชาย รุมทำร้ายทั้งใช้มีดฟัน และใช้อาวุธปืนข่มขู่ ก่อนถูกฟันเข้าที่มือจนเอ็นขาด และมีบาดแผลตามร่างกายจำนวนมาก พอแม่ไปติดต่อขอกล้องวงจรปิดทางห้างปฏิเสธ อ้างว่าต้องให้ตำรวจเป็นคนมาขอ แต่ตนกลับพบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุ มีคลิปกล้องวงจรปิดแล้วมาโพสต์ลงโซเชียลได้อย่างไร จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการดำเนินการกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ แถมกลุ่มผู้ก่อเหตุยังมาวนเวียนอยู่หน้าบ้านอีกด้วย

แก๊งลูกตำรวจ เมืองคอน (1)

ทั้งนี้ พลตำรวจตรี ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ได้สั่งการ ผู้บังคับการตำรวจภูธร ภาค 8 ผู้การนครศรีธรรมราชได้เรียกประชุมและทราบตัวของผู้ก่อเหตุหมดแล้ว ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างดำเนินการจับกุมโดยเร็วที่สุด ส่วนของพนักงานสอบสวนที่ใช้วาจาไม่เหมาะสม ทำให้ทางประชาชนไม่พอใจ จะทำการตั้งคณะกรรมการสอบสวน ซึ่งหากพลว่าผิดวินัยตำรวจ จะดำเนินการทางด้านวินัยอย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ