อุกอาจ! คนร้าย ลอบวางคาร์บอมบ์ หน้าแฟลตตำรวจ ทำชาวบ้าน ดับ 1

Home » อุกอาจ! คนร้าย ลอบวางคาร์บอมบ์ หน้าแฟลตตำรวจ ทำชาวบ้าน ดับ 1

ระเบิด ยะลา -ปก-min

ระเบิดสนั่น! กล่มคนร้ายซุกระเบิดแสวงเครื่อง บึ้ม! หน้าแฟลตตำรวจ สภ.บันนังสตา ชาวบ้านโดนลูกหลงเสียชีวิต 1 ราย เจ้าหน้าที่เจ็บอื้อ

วันที่ 30 มิ.ย. 2567 เวลาประมาณ 10.10 น. ได้เกิดเหตุ ระเบิดขึ้นบริเวณหน้าแฟลตตำรวจ ที่ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา โดยพบว่ามีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจำนวนมาก และได้มีการประสานรถดับเพลิงเข้าไปดับไฟ

เหตุเกิดบริเวณแฟลตตำรวจ ซึ่งอยู่ใกล้กับที่ตั้งของ สภ.บันนังสตา และที่ว่าการอำเภอบันนังสตา คนร้ายได้นำระเบิดแสวงเครื่องซุกซ่อนไว้ในรถยนต์ และถูกนำมาจอดไว้บริเวณด้านหน้าแฟลตตำรวจ ภายในเขตเทศบาลตำบลบันนังสตา

ระเบิด-แฟลตตำรวจ-ยะลา-2-min

แรงระเบิดทำให้เกิดเสียงดังสนั่น และเกิดเพลิงไหม้รถยนต์ ส่งผลให้รถที่จอดอยู่บริเวณข้างเคียงถูกเพลิงไหม้ได้รับเสียหายหลายคัน ตัวอาคารที่พักตำรวจ หรือ แฟลต และบ้านเรือนของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ถูกแรงระเบิดได้รับความเสียหายหลายหลัง กระจก และฝ้าเพดานแตกกระจัดกระจาย

  • เจอพิรุธ!? สมุดบันทึก “รองแบงค์” หน้าสุดท้าย เขียนสั่งเสีย ก่อนพบเป็นศพ
  • ทำถึง! สตาฟไทย ฟาดแรง ได้ใจ พส.ชาวเน็ต ฟาด แฟนอินเตอร์ ไร้มารยาท
  • ก้าวไกล แถลง สู้คดียุบพรรค ตอบ 2 คำถาม โต้แย้ง คำร้อง กกต.

ต่อมา จนท.ได้กันพื้นที่ เพื่อป้องกันอันตรายและป้องกันการลอบก่อเหตุซ้ำ พร้อมส่ง จนท.เข้าควบคุมเพลิงแล้ว เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งถูกส่งตัวไปรักษาแล้วที่โรงพยาบาลในพื้นที่ ส่วนสาเหตุที่ชัดเจน ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

ระเบิด-แฟลตตำรวจ-ยะลา-1-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ