อือหือ สาวหน้าอกอวบ อัดคลิปรีวิวปัญหาใหญ่สุดๆ แค่ใส่เสื้อก็กลายเป็น "ฉากอีโรติก" ได้

Home » อือหือ สาวหน้าอกอวบ อัดคลิปรีวิวปัญหาใหญ่สุดๆ แค่ใส่เสื้อก็กลายเป็น "ฉากอีโรติก" ได้

สาวอัดคลิปรีวิวปัญหาใหญ่สุดๆ ของผู้หญิงหน้าอกใหญ่ แค่ใส่เสื้อเชิ้ตก็กลายเป็นฉากอนาจารได้

การมีหน้าอกตู้มๆ สวยๆ คือความฝันและความภาคภูมิใจของผู้หญิงหลายคน อย่างไรก็ดี สาวๆ ที่มีหน้าอกบิ๊กไซต์ ก็มีสิ่งที่น่าเศร้าที่คนอกเล็กๆ ไม่เคยรู้ และไม่มีวันเข้าใจ!

สาวหน้าอกใหญ่คนหนึ่งได้ออกมาแชร์ปัญหาใหญ่ของเธอลงบนในฟอรัม “Dcard” โดยบอกว่าหน้าอกใหญ่ไม่เหมาะกับเสื้อเชิ้ตที่พอดีตัว เมื่อไม่กี่วันก่อนเธอซื้อกระโปรงเสื้อเชิ้ตน่ารักๆ แต่กลับกลายเป็นดู “อีโรติก” ทันทีเมื่อเธอสวมมัน ถึงกับถอนหายใจและบ่นว่า “เสื้อผ้าน่ารักๆ ทั้งหมดของฉัน กลายเป็นภาพลามกอนาจาร” ปัญหาเดียวคือหน้าอกอวบอ้วน ซึ่งทําให้เธอรู้สึกกังวลมากๆ

เธอบอกว่าเพราะหน้าอกขนาดใหญ่ ที่ผ่านมาจึงซื้อได้แค่เสื้อหลวมๆ แต่เมื่อเห็นเสื้อผ้าสุดน่ารักในร้านค้าออนไลน์ เธอก็อดใจไม่ได้รีบกดสั่งซื้อมัน อย่างไรก็ดี เมื่อพัสดุมาส่งถึงบ้านและเธอแกะชุดออกมาลอง กลับพบว่า ส่วนหน้าอกติดกระดุมไม่ได้เลย!!! แต่ที่อื่นๆ พอดี ไม่ได้แน่นเลย สุดท้ายจึงได้เพียงใส่เป็นเสื้อคลุมตัวนอกเท่านั้น

คลิปวิดีโอการสวมเสื้อเชิ๊ตของเธอถูกแชร์ลงโลกออนไลน์ เพื่อย้ำเตือนและแนะนำผู้หญิงที่มีหน้าอกอวบอ้วนเหมือนเธอ ว่าเมื่อเลือกซื้อเสื้อในอนาคตต้องใส่ใจกับขนาดของหน้าอก เทียบกับขนาดไซต์เสื้อให้ชัดเจน ในขณะที่ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นหลังจากรับชมคลิปว่า

“ดูอนิเมะคุณจะเห็นฉากกระดุมดีดออกมา และมันอาจกลายเป็นเรื่องในชีวิตจริง”

“ขนาดหน้าอกสําคัญจริงๆ!! เมื่อฉันซื้อเสื้อผ้าตอนนี้ ฉันจะดูทั้งความกว้างของไหล่ เส้นรอบวงหน้าอก และความยาวแขนเสื้อ”

“ฉันคิดว่าทุกคนคงคิดตรงกัน สาวหน้าอกใหญ่ไม่ควรแตะต้องเสื้อผ้าที่มีกระดุมที่หน้าอก ยกเว้นเครื่องแบบนักเรียน ฉันเองก็พยายามหลีกเลี่ยงให้ดีที่สุด เพราะไม่งั้นอาจเกิดฉากน่าเขินอายจริงๆ”

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ