อึ้ง!! ไก่ทอดซอสคาราเมล ร้านดัง ฉีดดูเนื้อข้างใน เอ้า! ไม่เหมือนที่คิดไว้…

Home » อึ้ง!! ไก่ทอดซอสคาราเมล ร้านดัง ฉีดดูเนื้อข้างใน เอ้า! ไม่เหมือนที่คิดไว้…

2ไก่ทอด

อึ้ง!! คลิปไวรัล ไก่ทอดซอสคาราเมล ร้านดัง ลองฉีดดูเนื้อข้างใน ถึงกับช๊อก ไม่เหมือนที่คิดไว้… นี้ไม่ใช่ไก่ แต่มันคือ ทิชชู่ 

ไก่ทอด เป็นอีกหนึ่งอาหารที่ได้รับความนิยมทั่วโลก โดยแต่ละประเด็นจะมีวิธีการทอดไก่แตกต่างกัน ทำให้ไก้ทอดของแต่ละที่มีความเป็นตัวเอง และถูกปากคนในประเทศ แต่ที่กำลังเป็นที่นิยมคือ ไก่ทอดแบบราดซอส ที่หาทานได้ในร้านอาหารเกาหลี ด้วนความกรอบบวกกับรสชาติของซอสที่หวานๆเผ็ดๆ ไม่แปลกที่จะถูกปากคนไทย อีกทั้งยังกลายเป็นเมนูที่น่าทานงาน และเหมาะกับเมนูที่อยู่บนโต๊ะงานสังสรรค

  • ใครคือนาตาชา! ธนาธร โป๊ะแตก พูดชื่อพรรคผิด จากก้าวไกลเป็น…..
  • เพจดังเผย! ดีเจมะตูม งานหด หลังถูกโยง Forex-3D
  • คนขับรถตู้ จ.ระยอง ถูกเปลนอนใต้ต้นไม้ ฝนตกพรำๆ ก่อน “ฟ้าผ่า” ดับ1เจ็บ3

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2566 ผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ ความยาวประมาณ 23 วินาที แต่กลายเป็นคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์ชั่วข้ามคืน ในคลิปเผยให้เราเห็นชิ้นไก่ทอดราดซอส ซึ่งดูไม่ได้มีอะไรผิดปกติ แต่เมื่อฉีดดูเนื้อด้านใน ที่ควรเป็นเนื้อไก่สีขาว กลับกลายเป็น ทิชชู่ โดยข้อความในคลิประบุว่า “สั่งไก่ทอดได้ทิชชู่ทอด”

ไก่
1680924651902

กินเข้าไปแล้วถึงรู้ว่าไม่ใช่ไก่ แต่เป็นทิชชู่ งงไปหม๊ด แกะดูแล้วช็อค ทิชชู่ทอดซอสคาราเมลมั้ยหล่ะ ไก่ร้านดังเจ้าปัญหาจริงๆ

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์ มียอดเข้าชมคลิปสูงถึงหลักล้าน พร้อมทั้งคอมเมนต์จากชาวเน็ตมากมายที่เข้ามาแสดงความเห็น แนะนำให้เจ้าของคลิป แจ้งเรื่องไปยังร้านไก่ทอดดังกล่าว “อย่าลืมเก็บหลักฐานไว้ก่อนนะคะ เผื่อร้านเค้าขอตรวจสอบ เราอาจจะเสียเปรียบ” // “สคบ ต้องเข้าแล้วค่ะแบบนี้ สุขภาพเราก้อสำคัญนะคะ อย่าปล่อยผ่านค่ะ”

1680924708784

กินลงท้องไปแล้วด้วยแต่ทางร้านรับผิดชอบตามนี้เลยค่าาา

ต่อมาเจ้าของคลิปได้อัปเดตเพิ่มเติม หลังจากที่ได้แจ้งเรื่องไปทางร้านไก่ทอดดังกล่าว ระบุว่า “แจ้งไปเพจแล้ว ทางร้านติดต่อกลับมาเร็วอยู่ แต่เขาบอว่ารักผิดชอบได้เท่านี้ค่ะ ก็คือคืนเงินไก่ที่ซื้อมาแบบบหักส่วนลดแล้ว 55555 ลองถามว่ารักผิดชอบผู้บริโภคได้เท่านี้หรอค่ะ ก็คือเท่านี้จริงๆค่าา

1680924698874

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ