อึ้ง! แผนปลุกผีITV อดีตนักข่าว ได้ข้อมูลวงใน พบจู่ๆก็มีการปรับแบบนี้

Home » อึ้ง! แผนปลุกผีITV อดีตนักข่าว ได้ข้อมูลวงใน พบจู่ๆก็มีการปรับแบบนี้

แผนปลุกผีITV

รู้แล้วยิ่งอึ้ง! แผนปลุกผีITV จตุรงค์ อดีตนักข่าวชื่อดัง เผยข้อมูลวงใน บริษัทที่มีคดีความกับรัฐอยู่มาเป็นสิบปี แต่จู่ๆ กลับมีการปรับแบบนี้

หากใครที่ติดตามข่าวสารการเมือง คงจะพอทราบดีว่า ช่วงนี้มีกระแสข่าวร้อนแรงเกี่ยวกับ นักร้องเรียน ที่พร้อมใจตบเท้าเข้ายื่นหนังสือต่อ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อขอให้สอบ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล แคนดิเดตนายกฯ ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย โดยประเด็นหลักที่ถูกร้องคือ คดีหุ้นITV จำนวน 42,000 หุ้น ซึ่งทาง กกต.ได้ปัดตกยกคำร้อง แต่กลับจ่อฟันพิธาด้วย ม.151 ซึ่งมีโทษที่สูงกว่าและอาจทำให้ต้องติดคุกหากพบว่าผิดจริง

ITV-2-1

ล่าสุด นายจตุรงค์ สุขเอียด อดีตนักข่าวและ บก.ไอทีวี ได้มีการกล่าวถึงประเด็นร้อน แผนปลุกผีITV ว่า จริง ๆ ผมรู้มาก่อนหน้านี้ ไอทีวีเริ่มมาปรับแผนทำสื่ออีกครั้ง ในช่วงไม่นานมานี้ แต่ไม่คิดว่าเป็นเรื่องทางการเมืองแบบนี้ “คนเล่าเขาบอกว่า เป็นการดำเนินการจัดหารายการ และโฆษณาตามที่มีคนมาว่าจ้าง ถามว่าใครจะมาจ้างบริษัทที่มีคดีความกับรัฐอยู่มาเป็นสิบปี ทั้งที่มีเอเจนซี่โฆษณาอยู่มากมาย (เขาว่ามีพี่)”

  • ตรีนุช เผย ‘หยก’ ยังไม่ถูกไล่ออก ลั่น มีเสรีภาพแต่ต้องเคารพกฎองค์กรด้วย
  • โรงเรียนแจงดราม่า กรณี น้องหยก เผยเหตุ ไม่มีสถานะเป็นนักเรียน
  • ลิงค์ตรวจสอบ ข้อพิรุธเกี่ยวกับ งบการเงิน ของ ITV หลังพบข้อผิดสังเกต

แต่ไม่คิดว่าจะเป็น แผนปลุกผีไอทีวี มาเล่นการเมืองแบบนี้ จนได้ฟังนักร้อง บอกผ่านรายการคมชัดลึกของเนชั่น วันที่มีอาจารย๋กฎหมายจากจุฬาฯ ร่วมวิเคราะห์ความเป็นสื่อของไอทีวียังมีอยู่ไหม อาจารย์บอกว่าดูจากงบการเงินก่อน ปี 65 ไม่มีมาจากสื่อพอเข้าสายนักร้อง เขาย้ำผ่านรายการหลายหนว่า ผมไม่ได้หมายถึงเมื่อก่อน ผมร้องให้ กกต. ตรวจการทำกิจกรรมมาจนถึงปีนี้ ดูมาจนถึงปัจจุบันเลยว่าเขาทำสื่อไหม

แผนปลุกผีITV-1
ขอบคุณภาพ จตุรงค์ สุขเอียด

ผมฟังอยู่ถึงกับบางอ้อว่า มีพิรุธ หรือเป็นแผน เพราะเขาคนนอก จะไปรู้ได้อย่างไร ทั้งที่งบการเงิน ที่ว่ามีรายได้จากการทำสื่อ ยังไม่ถูกเผยแพร่ไปยังผู้ถือหุ้นด้วยซ้ำ ผมเลยเขียนถึงเบื้องหลังความบังเอิญการฟื้นไอทีวี ทางเฟสบุ๊คไปเตือนคนในเกมส์ “ระวังเรื่องบังเอิญ แต่ไม่บังเอิญ ที่ข่าว 3 มิติ ได้หลักฐานมานำเสนอเบื้องหน้าเบื้องหลังเรื่องนี้ได้”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ