อึ้ง! เปิดหน้าใหม่ "แพรว คณิตกุล" มองแว่บแรกจำแทบไม่ได้

Home » อึ้ง! เปิดหน้าใหม่ "แพรว คณิตกุล" มองแว่บแรกจำแทบไม่ได้

ขอขยี้ตารัวๆ เลยทีเดียว เมื่อได้เห็นนักร้องสาว แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร เปิดหน้าใหม่ที่เพิ่งจะบินไปอัปความสวยถึงประเทศเกาหลีได้เพียงแค่ 2 อาทิตย์กว่าๆ ในวัยก้าวเข้าสู่เลข 4 เต็มๆ แล้วปีนี้

โดย แพรว คณิตกุล ยังได้เผยข้อความแบบระเอียด อธิบายทุกอย่างทุกขั้นตอนที่เธอได้ทำมา ซึ่งบอกเลยว่า ทั้งสวยฉ่ำและที่สำคัญหน้ายังเด็กลงมากๆ อีกด้วย

“ครบ 2 อาทิตย์ที่กลับมาจากเกาหลี ปีนี้เลข 4 แล้ว (อายุในวิกิพีเดียผิดความจริงปีเกิดคือ 1983 ค่ะ แต่ไม่เคยแก้เพราะดีแล้ว5555 งวดนี้ลองมั้ยเผื่อถูก) ต้องดูแลตัวเองขึ้นอีกสเต็ปค่ะ ตอนนี้ที่ตาตี่ลงจมูกดั้งหายเพราะหน้ายังบวมๆ ไขมันยังเข้าที่ไม่ 100% ค่ะ”

“•รอบนี้มีเติมไขมันที่หน้าผากและแก้มค่ะ (เดี๋ยวจะใส่รูปหน้าก่อนทำไว้ใน story ให้ดูนะคะ โดยที่ไม่ใช้ฟิวเตอร์จะเห็นเลยว่าแพรวมีปัญหาส่วนไหนถึงไปเติมไขมันค่ะ)”

“•ให้วิตามินผิว 3 ตัว มี รีจูรัน, ชาแนล และ วิตามินผิวกระจกของทางโรงพยาบาลดรีมค่ะ (เพราะครั้งที่แล้วไม่ได้ทำค่ะคุณหมอจัดเรียงไขมันใต้ตาให้ก่อนค่ะ เลยยังไม่ได้ทำผิวค่ะ)”

“•ดูดไขมันช่วงเอวด้านหลังและด้านข้าง (แพรวสูง 155 cm เอวปุ๊บสะโพกเลยช่วงเอวสั้นเลยดูดช่วงนี้เพื่อให้มีระยะของเอวเพิ่มขึ้นค่ะ) และขาในที่เราออกกำลังคุมอาหารจนหน้าเราตอบแล้ว แต่ยังไงก็ไม่เล็กลง ออกกำลังมันเฟิร์มคือไม่ห้อยไม่ย้อยแต่บางจุดมันไม่เล็กค่ะ (แต่ยังไงก็ต้องออกกำลังนะคะถึงจะดูดไขมันมาเพื่อเรียก Growth Hormone ค่ะ)”

“จะไปทำที่เกาหลีเลือก รพ. คือสิ่งสำคัญนะคะมีเยอะจนเลือกไม่ถูก ถ้าเลือกทำผิดที่ถึงจะเกาหลีก็ชีวิตเปลี่ยนค่ะ 5555 กว่าแพรวจะทำสืบหาเอเจซี่ดีๆ และ รพ. ที่ดีเจอยากอยู่”

“เอเจนซี่ควรถือหลายๆ โรงพยาบาลไม่ผูกมัดกับโรงพยาบาลใด รพ. หนึ่งนะคะ เพราะเขาจะแนะนำที่ๆ เหมาะกับเราที่สุดให้เช่นคุณหมอคนนี้จาก รพ. นี้เหมาะกับความต้องการของเรานะ ของแพรวเน้นธรรมชาตินุ่มๆ เบาๆ ละมุน คุณอุ้ม @oum_sarang599 เลยแนะนำให้ทำที่ รพ. ดรีมค่ะ @dream_plastic_surgery ค่ะ คุณหมอที่นี่คือต้องจบจากมหาวิทยาลัยโซลเท่านั้นและต้องจบสาขาตกแต่งศัลยกรรมโดยตรงเท่านั้นค่ะ อันนี้เลยที่ทำให้แพรวมั่นใจค่ะ”

“อยากรู้เรื่องไหนเพิ่มเดี๋ยวแพรวจะไปตั้ง open chat ใน story ให้ถามกันเพิ่มนะคะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ