อึ้ง! นศ.สาวโพสต์ ประกาศหาคน เรียนมอดังแทน 2 เดือน พร้อมจ่ายค่าจ้าง

Home » อึ้ง! นศ.สาวโพสต์ ประกาศหาคน เรียนมอดังแทน 2 เดือน พร้อมจ่ายค่าจ้าง

นักเรียนคุณภาพ

นักศึกษาสาวรายหนึ่ง โพสต์ประกาศ หาคนเข้าเรียนมอดัง แทนตัวเองนาน 2 เดือน ลั่น พร้อมจ่ายค่าจ้าง ชาวเน็ตช็อก ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ?

มีนักศึกษาสาวรายหนึ่งได้มีการโพสต์ข้อความผ่านกลุ่มในเฟซบุ๊คกลุ่มหนึ่ง โดยเธอนั้นได้ประกาศหาคนเข้าเรียนแทนเธอ ที่มหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง เป็นเวลา 2 เดือน ซึ่งเธอพร้อมจ่ายค่าจ้างให้ หากใครสนใจให้ทักติดต่อเธอไปได้เลย

จากกรณีดังกล่าวผู้ใช้ X เพจ Mr.Hap ได้มีการนำโพสต์ของนักศึกษาสาวข้างต้นมาลงพร้อมระบุข้อความด้วยความตกใจว่า “ห๊ะ!!! แบบนี้ก็ได้เหรอ???”

หาคนเรียนแทน เบลออีก
  • ดับอนาจ! สาววัย 33 ปี ขี่รถจยย. ล้ม เคราะห์ร้าย รถเมล์ทับร่าง ดับคาที่
  • เขื่อนเจ้าพระยาเร่งระบายน้ำ เตือน 7 จังหวัดท้ายเขื่อน ระวังมวลน้ำเหนือ
  • เกิดอะไรขึ้น?! สิงโตทะเล อพยพ เกลื่อนหาดซานคาร์ลอส แคลิฟอร์เนีย

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้น ก็ทำเอาชาวเน็ตตกใจเป็นอย่างมากพร้อมแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายเกี่ยวกับประเดนนี้เช่น “มีหมดแหล่ะค่ะ จ้างเรียนแทน จ้างไปสอบแทน จ้างทำการบ้าน ซื้อขายข้อสอบ ข้อสอบรั่ว มีเงินก็จ่ายซื้อได้ทุกอย่าง คนจนตั้งใจเรียน ทำถูกต้อง ไปโดนพวกนี้แย่งที่ แย่งโอกาสค่ะ สังคมมันเป็นแบบนี้ ความเหลื่อมล้ำมีเยอะค่ะ” “ห๊าาาา เรียนแทน ? สมัยนี้มีจ้างเรียนด้วย” “ล้ำไปอีก หมอเกศยังไม่มีปัญญาจัดการเลย” ““ห๊ะ!!! แบบนี้ก็ได้เหรอ???” แสดงถึงความประหลาดใจต่อสถานการณ์การเรียนที่ไม่คาดคิด.” “มีมานานแล้ว เรียนแทนอะ เข้าเรียนแทน เชคชื่อแทน แล้วทำชีทสรุปมาให้คนจ้าง บางทีคนจ้างติดงาน ขนาดสอบแทนยังมีเลย แต่เข้าเรียนแทนไม่ค่อยอะไรมากเพราะไม่ได้กระทบอะไร จ้างทำงานก็ะเฉยๆ แต่สอบแทนนี่รับไม่ได้ เหรี้ยมาก” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ