อี จอง-แจ จาก Squid Game วาร์ปสู่สงครามดวงดาว The Acolyte เรื่องราวก่อน Star Wars ภาคแรก

Home » อี จอง-แจ จาก Squid Game วาร์ปสู่สงครามดวงดาว The Acolyte เรื่องราวก่อน Star Wars ภาคแรก
อี-จอง-แจ

อี จอง-แจ จาก Squid Game กระโดดเข้าสงครามดวงดาว The Acolyte ที่จะพาย้อนรอยไปสู้เรื่องราวคามเป็นมาของเหล่าเจได และ ซิธ ในยุครุ่งเรืองของเหล่าผู้ใช้พลังด้านสว่าง และ ความมืด

อย่างที่ทราบกันดีว่าพักหลังๆมานี้ Disney มักจะดึงตัวดาราแม่เหล็กจากแดนโสมมาร่วมงานด้วยอยู่บ่อยๆ เริ่มจากการดึงตัว มา ดง-ซ็อก หรือ ดอน ลี นักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ที่โด่งดังจาก Train to Busan และโดดเด่นจากหนังแอ็คชั่นหลายๆเรื่องมารับบท Gilgamesh ใน The Eternals ต่อมาก็  พัค ซอ-จุน จาก Itaewon Class มารับบท  Noh-Varr ใน The Marvels ซึ่งล่าสุดนั้นหลังจากมีข่าวลือว่า อี จอง-แจ จาก Squid Game กำลังมีการเจรจาเพื่อจะเข้าร่วม Marvel Cinematic Universe (MCU) ดูเหมือนว่าจะเกิดการเลี้ยวระหว่างการเจรจาเพราะหวยดันออกมาว่า

  • ข่าวลือ ! พัคซอจุน อาจจะรับบทเป็น Noh-Varr ใน “The Marvels”
  • เผยที่มา ! “เจนนี่” BLACKPINK ถูกแม่ของเธอตั้งชื่อตามนักแสดง “อีจองแจ”
  • พัคซอจุน เดินทางกลับถึงเกาหลี หลังจากถ่ายทำ ‘The Marvels’เป็นเวลา 2 เดือน

อี จอง-แจ จะเข้าร่วมกับจักรวาล Star Wars ซึ่งจะได้รับบทเป็นตัวหลักของเรื่องในซีรีส์ The Acolyte ที่จะเป็นการย้อนเรื่องราวไปในยุค High Republic หรือยุครุ่งเรืองของ เจได และ ซิธ กล่าวคือจะเป็นเรื่องราวก่อน Star Wars ภาคแรก โดยคำว่า Acolyte แปลว่าลูกศิษย์ ผู้ช่วยทางศาสนาหรือลัทธิที่ยังอ่อนประสบการณ์ ซึ่งเป็นคำที่เหล่า Sith ใช้เรียกลูกศิษย์ของตนเอง

The Acolyte (TV Series 2023– ) - IMDb
Squid Game (TV Series 2021– ) - IMDb

ข้อมูลจาก deadline

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ