อีเจี๊ยบ เลียบด่วน รีวิว ไฟเซอร์ เข็ม3 โดนเพื่อนขู่ว่าแรง ลั่น ไปฉีดเถอะ ยอกแขนนิดๆ ขัดจรวดได้ ไม่ต้องกังวล

Home » อีเจี๊ยบ เลียบด่วน รีวิว ไฟเซอร์ เข็ม3 โดนเพื่อนขู่ว่าแรง ลั่น ไปฉีดเถอะ ยอกแขนนิดๆ ขัดจรวดได้ ไม่ต้องกังวล

ไปฉีดซะ ไม่ต้องกลัว อีเจี๊ยบ เลียบด่วน รีวิว ไฟเซอร์ เข็ม3 โดนเพื่อนขู่ว่าแรง ลั่น ไปฉีดเถอะ ปกติ98% หัก2% ยอกแขนนิดๆ ขัดจรวดได้ ไม่ต้องกังวล

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2565 ทางด้านของ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้โพสต์ข้อความเป็นการรีวิว การฉีดวัคซีนโควิด ไฟเซอร์เข็ม 3 หลังครบ 48 ชั่วโมง ยาวหน่อย แต่สนุกและมีประโยชน์ โดยก่อนฉีดโดยเพื่อนขู่ว่าแรงว่าแอสตร้าเซนเนก้า พร้อมเผยว่า หากเจอคนต่อคิวเยอะ ไม่ต้องตกใจ ไม่ถึง10นาที ก็ได้เข้าไปข้างในแล้ว ทิ้งท้าย ไปฉีดซะ ไม่ต้องกลัว

** รีวิว การฉีดเข็ม3 ไฟ้เส่อ !!!! ครบ 48 ชม. ยาวหน่อย แต่สนุกและมีประโยชน์ …มั้ง 5555

มะวานไปฉีดเข็ม3ไฟ้เส่อว์ เรียบร้อยก่อนฉีดเพื่อนแม่งขู่ไว้เยอะว่า แม่งแรงกว่าแอ๊ดต้า มีหวั่นใจนิดนึงณ เวลาโพสต์ ผ่านไป 48 ชม. แล้ว ผลคือ…ไม่มีห่าอะไรเลย 555555อย่าไปเชื่อคำขู่มาก ไปฉีดเถอะ

กลับมาถึงบ้าน แม่สั่งให้กิน โมฮัมเหม็ดซาร่า แก้ไข้ หรือใครจะแดกพารานอมอล แอคทิวิตี้ หรือจะไม่แดกเลย ก็ตามใจมึง แต่กูเชื่อแม่กู แดกดักไว้ก่อนเลย 1เมล็ด ก่อนนอน1เมล็ด ไข้หรือปลาชอน มีดักได้ด้วยจนบัดนี้ ไข้เข่ย ปวดนั่นมีนนี่ ไม่มีเลย เป็น0ตอนแอ๊ดต้า 2เข็มแรก ยังมีไข้บ้างนะ

อาการ มีนิดเดียว คือตอนฉีด ตึงแขนกว่าเข็ม 1เข็ม2 นิดนึง แต่ขับรถกลับบ้านได้สบาย และพอถึงบ้าน รู้สึกปวดท้องนิดๆ ไม่เกี่ยวกะฉีด แต่เพราะ ไม่ได้แดกข้าวตั้งแต่เช้า แม่เลยทำเมนูพิเศษ “ไข่เจียวคิดซะว่ามีหมูสับ” ให้แดก ก็แดกยับ หายปวด อิ่มหลับแม่งหน้าทีวีสรุปคือ ตอนนี้ สำหรับผม ปกติ98% หัก2%มียอกๆแขนนิดๆ ส่วนใครที่ทำงาน องค์การนาซ่า ต้องเช็ดจรวด ขัดจรวดทุกวัน ไม่ต้องกังวลนะ ยังทำงานได้สบาย

บอกไว้ก่อน ว่า ถ้ามาถึง หน้าสถานี เจอคนเยอะ !!! แถวยาวไม่ต้องตกใจ หนีไปฉีดเมกาเข้าไปต่อแถว ไปนั่งรอที่เก้าอี้ข้างหน้า ไม่ถึง10นาที ก็ได้เข้าไปข้างในแล้ว เข้าไปถึง นั่งรอไม่เกิน5นาที ก็ได้ฉีด บางคนเข้าไปงกๆเงิ่นๆ ยังไม่ทันนั่งก็ได้ฉีดเลย พักดูอาการแวบนึง ก็กลับบ้านตั้งแต่ ขับรถมาจอด ยัน ขับออก ไม่ถึงชม. นี่ขนาดไปวันเช้าอาทิตย์ คนเยอะนะมึง ช่วงบ่ายนี่คนน้อยกว่า

และสุดท้าย ฉีดมา3เข็มก็ต้องขอกล่าวชมทั้ง3เข็ม …ว่าเจ้าหน้าที่ ทั้งหมอ พยาบาล อาสา พี่ทหาร ที่บางซื่อ ทำงานเป็นระบบ ระเบียบพูดจา อำนวยความสะดวก ประชาชนดีมาก บางคนอาจจะมีเสียงเข้มบ้าง เพราะเหนื่อย แต่ก็แฝงด้วยความห่วงใย อยากให้ทุกคนได้ฉีดด้วยความรวดเร็ว

ตอนฉีด เราก็เกรงใจคุณหมอหรือพยาบาลที่ฉีด ไม่กล้าถามอะไรจุ๊กจิ๊กแกมาก แต่แกก็เห็นเรากลัวเข็มมาก ซึ่งต่างกับสภาพภายนอกที่คล้ายโจรแบ่งแยกดินแดง-ห้วยฝาง แกยังแซวว่า สักลายพร้อยเป็นตุ๊กแก ดันไม่กลัว กลัวเข็มนิดเดียว 55555 ส่วนผู้ช่วยที่คอยคีย์ข้อมูล สวยมาก สวยจนทะลุแมส ผมผช. ที่ใส่เสื้อหน้าลุงตู่ ผมรักคุณนะครับ

และที่เห็นกะตา คุณลุงคุณป้ามาก่อนเวลานัดวันนึง ซึ่งจริงๆไม่ได้นะ เพราะถือว่ามาก่อนวันลงทะเบียน ต้องมาวันที่นัดเท่านั้น หน้างานก็อีกๆอักๆไม่รู้จะทำไง

ต่เห็นพี่ทหารคนนึงเค้าไม่อยากให้ลำบากเดินทางไปมา ช่วยวิ่งเรื่อง วื่งเข้าวิ่งออก เข้าไปคุยกะโต๊ะนั้น คนนี้ ยังกะเป็นหลานคุณลุง 55555จนได้ฉีด ซึ่งถ้าเค้าจะเอาตามกฎเป๊ะๆ ให้คุณลุงคนนั้นมาพรุ่งนี้ ง่ายๆ ไม่ต้องลำบากก็ทำได้ ถ้าข้าราชการไทยเป็นแบบนี้ทุกคน คงจะดีเนอะ แต่ …

ย้ำว่าใคร ที่มีนัด ลงทะเบียนจะไปฉีดที่บางซื่อ ไปวันนัดนะจ๊ะ อย่าไปก่อน เพราะจะต้องปรับแก้ข้อมูลวุ่นวาย เอามือถือ ที่มีsms หรือข้อความนัดไปด้วย + บัตรประชาชนไปด้วยก็ดี เพราะต้องใช้เลขบัตร น้ำดื่ม ปากกาไม่ต้องซื้อข้างนอกก็ได้ ข้างในมีเพียบ ฟรี!!!!แต่ถ้าอยากกระจายรายได้ก็เอา

ไปฉีดซะ ไม่ต้องกลัวจบการรีวิว แต่เพียงเท่านี้



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ