อีหยังว่ะ? ผัวขับรถตาม GPS หาเมียที่อยู่กับกิ๊กหนุ่ม สุดท้ายเมียแหกโค้ง กิ๊กหนี ผัวต้องรีบช่วย

Home » อีหยังว่ะ? ผัวขับรถตาม GPS หาเมียที่อยู่กับกิ๊กหนุ่ม สุดท้ายเมียแหกโค้ง กิ๊กหนี ผัวต้องรีบช่วย
หน้าปกใหม่-ผัวขับรถตามเมียอยู่กับกิ๊ก

อีหยังว่ะ? ผัวติด GPS ที่รถเมีย เห็นเมียอยู่กับกิ๊กหนุ่ม จึงไล่ตาม สุดท้ายเมียแหกโค้งลงข้างทางเจ็บหนัก กิ๊กรีบหนี ผัวต้องรีบช่วยเมีย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดอีหยังว่ะ เมื่อกลางดึกของวันที่ 11 พ.ย. 65 เวลาประมาณ 03.30 น. ตำรวจทางหลวงที่ 1 พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และหน่วยกู้ภัยทางหลวงมอเตอร์เวย์ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งหลุดโค้งพลิกคว่ำลงข้างทาง บริเวณทางโค้งที่จะเบี่ยงเข้าด่านบางวัว มอเตอร์เวย์ กม.40 ฝั่งขาเข้า กทม. ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

โดยในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีขาว เสียหลักหลุดทางโค้ง ไปเฉี่ยวชนขอบทาง ก่อนจะพลิกคว่ำตีลังกาตกลงไปในร่องข้างทาง มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ น.ส.ซี (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ซึ่งนั่งมาในรถคันที่พลิกคว่ำ ได้รับบาดเจ็บที่หลัง ใกล้กันมีนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี สามีของ น.ส.หญิง กำลังช่วยภรรยาออกจากรถ ส่วนคนขับรถเก๋งคันที่ประสบอุบัติเหตุ คือ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี เป็นเพื่อนชายของ ซึ่งได้หลบหนีไปภายหลัง

จากการสอบปากคำนายเอ สามีของหญิงที่บาดเจ็บ ทราบว่า ตนเองแอบติดจีพีเอสที่มือถือของภรรยา ช่วงก่อนเกิดเหตุ ระบบส่งข้อความเตือนว่า ภรรยานั่งรถออกไปกับนายบี ตนจึงขับรถไล่ตาม จนมาทันกันที่ช่วงจุดพักรถมอเตอร์เวย์ แต่นายบีรู้ตัวว่าถูกตาม จึงพยายามขับรถหนี

ส่วนภรรยาของตน ที่นั่งมาในรถ ก็เปิดกระจกและโบกมือเป็นสัญญาณให้ชะลอความเร็ว เพื่อจะจอดรถลงมาคุยกัน แต่นายบีกลับเร่งเครื่องไม่ยอมจอด จนกระทั่งมาถึงทางโค้งจะเข้าด่านบางวัว รถจึงหลุดโค้งแล้วพลิกคว่ำ ตนจึงจอดรถลงมาดูเหตุการณ์ ก็เห็นนายบีเปิดประตูรถวิ่งหนีทันที โดยไม่ช่วยเหลือภรรยาของตนที่อยู่ในรถ ตนจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือภรรยาที่อยู่ในรถออกมา และโบกรถขอความช่วยเหลือ

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก ch3plus

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ