อีนี่..อีกแล้ว!! Sex Creator สาวสวย โดนโซเชียลขุด หลังทำห้องเช่ากลายเป็นกองขยะ

Home » อีนี่..อีกแล้ว!! Sex Creator สาวสวย โดนโซเชียลขุด หลังทำห้องเช่ากลายเป็นกองขยะ
7-21

อีนี่..อีกแล้ว!! Sex Creator สาวสวย ดาวทวิตเตอร์ โดนโซเชียลขุด หลังมีประเด็นทำห้องเช่ากลายเป็นกองขยะ ตำรวจเผยใช้บัตรปชช.ปลอมเพื่อเช่าห้อง

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่กลายเป็นที่สนใจในสังคมออนไลน์อยู่พอสมควร กับกรณีของSex Creator สาวสวย ซึ่งเป็น ดาวทวิต ปล่อยห้องเช่าคอนโดฯแห่งหนึ่ง ย่านสำโรง จังหวัดสมุทรปราการ เละเทะเหมือนกองขยะ และปล่อยห้องทิ้งจนถูก ตัดน้ำ ตัดไฟ สร้างความเสียหายให้กับตัวห้อง ก่อนหายไป เจ้าของห้องยังไม่สามารถติดต่อเจ้าตัวได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าของห้องได้โพสต์ทวิตเตอร์ตามให้เจ้าตัวกลับมารับผิดชอบ พร้อมทั้งกลับมาเอา “จู๋ปลอม” ที่วางอยู่บนที่นอนกลับไปด้วย

  • อย่างไรก็ตาม มีกระแสตีกลับที่ว่าเจ้าของห้องนั้นจัดฉาก จัดทำเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา
  • เธอได้ออกมาชี้แจงว่า ทั้งหมดไม่ใช้การจัดฉากพร้อมเผยแชทที่คุยกับทางช่างที่มาช่วงงัดประตูห้อง
  • “ไม่มีจัดฉากครับผม ถ้าจัดฉากคงไม่ช่างผมไปครับ” ช่างกุญแจ
ชช
ขอบคุณภาพ – @minnyfriendshy

ล่าสุดพบว่า เซ็กส์ครีเอเตอร์ (Sex Creator) คนนี้มีชื่อในวงการว่า ยูริ แต่ชื่อจริงคือ แนน มีพฤติกรรมตระเวนขอเช่าห้องคอนโดฯ แต่ไม่เคยดูแลห้อง และมีขยะลักษณะตามข่าวอยู่ทุกครั้ง

ซึ่งทางด้านเจ้าของห้องได้โพสต์ทวิตเตอร์ เป็นแชทที่คุยกับทางยูริ โดยเจ้าตัวบอกว่า “ห้องเพื่อนให้อยู่ค่ะ แต่ไม่รู้จะทำรกขนาดนี้ ยูกำลังต้องแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น จะเข้าไปห้องนานแล้วก็เข้าห้องไม่ได้อะ”

รูปภาพ

นอกจากนี้ เจ้าของห้อง เผยว่า ตอนนี้ติดต่อยูริไม่ได้ ถูกปิดกั้นทุกช่องทาง เบื้องต้นแจ้งความกับตำรวจแล้ว และพบว่า ยูริ ใช้บัตรประชาชนปลอม ทำสัญญาตอนเช่าคอนโด ซึ่งตอนนี้ต้องพยายามติดต่อเพื่อนหรือผู้ปกครองให้ทราบเรื่องนี้

ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดว่า อีนี่อีกแล้วหรอ อีนี่มันชื่ออีแนน เมื่อก่อน ให้ผมช่วยมันหาคนเข้าแอ็คมัน แล้วผมก็ซับพอร์ตมันด้วย พอเลิกติดต่อกันไปมาบอกผมว่าไม่รู้จักผม โคตรเหี้ยดังละเป็นงี้ แบ้วยังเด้งผมออกจากแอคล็อคมันอีกนะ เสียตัง ฟรีๆให้กับอีเปรตนี่ ถือว่าทำบุญ

Screen-Shot-2565-09-24-at-17.34.44
Screen-Shot-2565-09-24-at-17.39.35
Screen-Shot-2565-09-24-at-17.45.06

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ