อีกแล้ว! ถนนพระราม 9 ท่อประปาแตก ทำถนนทรุด รถเก๋งตกหลุมยักษ์

Home » อีกแล้ว! ถนนพระราม 9 ท่อประปาแตก ทำถนนทรุด รถเก๋งตกหลุมยักษ์
อีกแล้ว! ถนนพระราม 9 ท่อประปาแตก ทำถนนทรุด รถเก๋งตกหลุมยักษ์

หลุมกลางถนน-ปก-min

ระทึก! กลางถนนพระราม 9 รถเก๋งตกหลุมยักษ์กลางถนน ลึก 0.80 เมตร ด้านปลัด กทม. แจง ท่อประปาแตก เร่งแก้ผิดถนน กลบหลุมด้วยหินคลุก

จากกรณีที่ เพจ JS100 Radio ได้มีการนำเสนอข้อมูล เมื่อเวลา 07.57 น. เหตุรถเก๋งตกหลุม ถ.พระราม9 ช่วงปาก ซ.พระราม9 ซอย15 โดยพบว่าเป็นหลุมเส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 1 เมตร ลึก 0.80 เมตร ทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหาย บริเวณล้อซ้ายหน้ากับกันชน นางวันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยกรณี สาเหตุเกิดจากการประปานครหลวงซ่อมแซมท่อประปากลบดินไม่แน่น เมื่อฝนตกจึงทำให้ท่อประปาแตกและเกิดหลุมลึก

รถตกหลุม-4-min

ล่าสุดนางวันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร ชี้แจงถึงสาเหตุว่า เกิดจากการประปานครหลวงเข้าทำการซ่อมท่อประปา ซึ่งหลังจากดำเนินการแล้วเสร็จ กลบดินไม่แน่น เมื่อฝนตกจึงทำให้ท่อประปาแตกและเกิดหลุมลึกดังกล่าว

สำนักงานเขตห้วยขวาง พื้นที่รับผิดชอบได้ประสานงานเป็นการเร่งด่วนกับสำนักการโยธา เพื่อแก้ปัญหาในเบื้องต้น โดยสำนักการโยธาได้ดำเนินการซ่อมถนนเป็นการชั่วคราว

รถตกหลุม-7-min
  • โผล่อีกคลิป! นักเลงใหญ่คุมโรงเรียน ปิดห้องน้ำกระทืบรุ่นน้อง
  • งงตึ้บ!? หนุ่มไทย เจอ ป้ายภาษาไทยในเกาหลี วอนชาวเน็ต ช่วยอ่านหน่อย
  • อีกมุม! แท็กซี่โชว์สนับมือ เผย ถูกคู่กรณีขับปาดหน้า จนเกือบชน ถึง 2 ครั้ง

เพื่อความปลอดภัยด้วยการนำหินคลุกมาปิดผิวถนน เพื่อให้รถสามารถสัญจรได้ชั่วคราว จากนั้นการประปานครหลวงได้เข้าดำเนินการซ่อมแซมเป็นการถาวร ซึ่งขณะนี้การประปานครหลวงกำลังเปิดพื้นที่ให้กว้างเพื่อซ่อมแซม และซ่อมผิวจราจร

รถตกหลุม-6-min

ล่าสุด การประปานครหลวงได้เข้าดำเนินการซ่อมแซมเป็นการถาวร  กลบหลุมด้วยหินคลุก โดยไม่ใช้ดินเดิมเพื่อป้องกันปัญหาการทรุดตัวของผิวจราจรอีก  ตอนนี้เส้นทางใช้งานได้ปกติ คงเหลือแต่เทยางมะตอยปิดทับหน้างาน (เลนไหล่ทาง) เพราะต้องรอหินคลุกที่ลงไว้อัดแน่นก่อน คาดว่า เวลา 22.00 น. จะเทยางมะตอย เททับได้อีกครั้ง

รถตกหลุม-5-min
รถตกหลุม-3-min

ขอบคุณข้อมูล : JS100 Radio

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ