อีกแล้ว! ‘ดิไอคอน’ โดนซ้ำ นักร้องสาวมาใหม่ ขู่กรรโชกทรัพย์ 10 ล้าน

Home » อีกแล้ว! ‘ดิไอคอน’ โดนซ้ำ นักร้องสาวมาใหม่ ขู่กรรโชกทรัพย์ 10 ล้าน

ตบทรัพย์ ดิไอคอน-min

ดราม่าไม่จบ! นักร้องสาวแสบ ตบทรัพย์ ‘ดิไอคอน’ 10 ล้าน อ้าง รู้จักคนใหญ่คนโต แถมเคยถูกแฉ ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแชร์ไม่นานนี้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ต.ค.2567 พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.) เรียกประชุมชุดทำงานกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) หลังจากที่ นายเอก คนขับรถของ ‘บอสพอล’ ได้นำโทรศัพท์อีกเครื่องที่คาดว่ามีข้อมูล คลิปเสียงเหล่าเทวดา มามอบให้ตำรวจเมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยตั้งแต่ช่วงเวลา 10.00 น. ชุดทำงานได้ทยอยเข้าห้องประชุม แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ต่อสื่อมวลชน เบื้องต้น บอสพอล อ้างว่าไม่ได้จ่ายเงินให้กับนักการเมือง แต่จ่ายให้กับพวกนักร้องเรียน

ทั้งนี้ ยังไดรับรายงานอีกด้วยว่า มี นักร้องเรียนหญิงท่านหนึ่ง แต่ไม่ได้อยู่ในวงการการเมือง และมักจะชอบบอกว่าตนเองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแชร์ โดยได้มีการตบทรัพย์บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ไป 10 ล้านบาท เมื่อประมาณช่วงเดือน ก.พ. – พ.ค. ที่ผ่านมา

ดิไอคอน-min
  • ฮือฮา! นกยูงนอนเกลื่อนกรง ในสวนสัตว์ จนท. เผยสาเหตุ ไม่ใช่โรคร้าย!?
  • แม่คลั่ง ทำร้ายลูกในห้องเช่า สามีเผย เมียเคยเอาน้ำร้อนราดลูกวัย 6 เดือน
  • พระลูกวัดฉาว! แอบเล่นชู้เมียชาวบ้าน ส่งคลิปมีสัมพันธ์สวาท ไปเย้ยผัว
clear-plain-shiny-soft-vintage-bokeh-cloudy-wave-like-geometric-black-background-texture
Clear Plain Shiny Soft Vintage Bokeh Cloudy Wave Like Geometric Black Background or Texture

และบุคคลนี้ยังเคยไปแจ้งความที่ บก.ปคบ. ช่วงประมาณเดือน ก.พ. ร้องเรียนใส่ร้ายบริษัท จากนั้นบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ก็เคยไปแจ้งความว่าถูกรีดเอาทรัพย์ แต่หลังจากนั้นก็ไปถอนแจ้งความ เพราะกลัว เนื่องจากถูกบุคคลนี้ข่มขู่หลายอย่าง

ผู้หญิงคนนี้ ยังมักอ้างว่ารู้จักคนระดับใหญ่โตที่มียศ แต่ไม่ถึงขนาดรู้จักกับระดับรัฐมนตรี แต่บุคคลที่ผู้หญิงคนนี้แอบอ้างว่ารู้จักนั้น สามารถทำให้บริษัทเดือดร้อนได้ บริษัทจึงได้จ่ายเงินไปจำนวน 10 ล้านบาท เป็นเงินก้อนทีเดียว และมีการจ่ายเพิ่มไปอีก เพราะ ผู้หญิงที่มาตบทรัพย์รายนี้ มักจะขอเพิ่ม โดยให้จ่ายเป็นลักษณะการจ่ายผ่านมูลนิธิ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ