อีกเคส! สาวเจอกับตัว เติมน้ำมันปั๊มดัง 500 บาท เข็มไม่ขยับ อึ้งซ้ำ พนง.โบ้ยเกจ์เสีย

Home » อีกเคส! สาวเจอกับตัว เติมน้ำมันปั๊มดัง 500 บาท เข็มไม่ขยับ อึ้งซ้ำ พนง.โบ้ยเกจ์เสีย

เอาอีกแล้ว คลิปดราม่าเติมน้ำมันปั๊มดัง จ่ายไป 500 บาท แต่เข็มไม่ขยับ แถมพนักงานโบ้ยเกจ์วัดเสีย เจ้าของรถต้องลงมาเคลียร์ คอมเมนต์แห่แชร์ประสบการณ์เพียบ

เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอขับรถยนต์เข้าเติมน้ำมันที่ปั๊มชื่อดัง แต่ปรากฏว่าหลังจากเติมเสร็จแล้วกลับเกิดปัญหา เกจ์วัดน้ำมันไม่ขยับขึ้น และเมื่อแจ้งพนักงานกลับได้คำตอบมาว่า เกจ์วัดเสีย

โดยเจ้าของรถระบุแคปชั่นว่า “เติมน้ำมัน เกจ์ไม่ขึ้น มากล่าวหาว่าเกจ์น้ำมันเสีย เจอกับตัวแล้ววันนี้จริงๆ จัดสิคะรออะไร”

ในที่สุดเจ้าของรถจึงตัดสินใจลงไปอธิบาย ชี้ให้เห็นว่าล่าสุดที่เธอเติมน้ำมันเกจ์วัดก็ยังคงขึ้นตามปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไร เนื่องจากเธอเติมน้ำมันวันเว้นวันเลยสังเกตง่าย สุดท้ายบทสรุปคือทางปั๊มยอมรับผิดชอบ แต่ยังยืนยันว่า 500 บาทแรกได้เติมให้แล้ว

“เขารับผิดชอบค่ะ แต่ยังยืนยันว่า 500 บาทแรกได้เติมให้เราแล้ว แต่ก็รับผิดชอบให้เราทั้งหมด 1,420 บาท”

ทั้งนี้ หลังจากชาวเน็ตหลายคนได้รับชมคลิปแล้ว ก็ตั้งข้อสังเกตว่ารถยนต์รุ่นที่เจ้าของคลิปใช้นั้น เป็นรถรุ่นเดียวกับที่ตนเองใช้ ปกติเติมน้ำมันราคาประมาณ 1,200 บาท ก็เต็มขีดแล้ว ดังนั้นเติม 1,490 บาท ไม่ได้แน่นอน เพราะถ้าฝืนเติมจะล้นออกมานอกตัวถังแน่ๆ

พร้อมทั้งมีชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาแชร์ประสบการณ์เดิมน้ำมันของตัวเองว่า “ผมเคยเจอไปเติม 500 พนักงานกด 500 แต่ตู้มันขึ้น 50”

“เราไปเติมน้ำมัน ขับออกจากปั้มรถไม่มีแรงส่ง ตั้งแต่นั้นมาไม่เข้าเลย”

“โดนมาแล้ว เติม 600 ขึ้นนิดเดียว พอไปเรื่อง มันยังมั่นใจ ของมันดี เติมไปจริงๆ แต่น้ำมันเราไม่ขึ้น พอกันที”

“ผมเคยเจอครับ ปั้มแถวบ้านโป่ง เติม 300 น้ำมันไม่ขึ้นเลย”

“เจอมาเมื่อวาน เติม 1,000 ได้น้ำมันขีดเดียว”

“เคยมีอีกเคสเหมือนกัน ลูกค้าบอกน้ำมันไม่ขึ้นเติม 400 เปิดกล้องวงจรให้ดูก็เติมจริง ยอดในคอมขึ้น พอเติมอีก 200 เกย์น้ำมันขึ้น”

“กับค่ายนี้ ล่าสุดน้ำมันเหลือ 2 ขีด เต็มถัง 1,200 ถัดมาสองสามวัน น้ำมันขึ้นมา +60 สตางค์ รถเกน้ำมันกระพริบแล้ว เต็มถัง 1,220 งงมากๆเลิกเติมละ”

“แฟนเราวิ่งงานที่เดิมทุกวัน วนไปกลับวันละ 3 เที่ยว ปกติเติมวัน 500 ยังพอ แต่พอรีบๆ เติมค่ายนี้ต้อง 700-1,000 ตลอด ตอนแรกคิดว่าแฟนหลอก แต่เห็นโดนกันเยอะมาก”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ