อีกศพ! นศ.เซ่นยูเทิร์นผีสิง รปภ.เชื่อผีดึงชนเสาไฟ ตายถี่ทั้งที่ไฟสว่าง ดึกๆ หลอนสาวโบกรถ

Home » อีกศพ! นศ.เซ่นยูเทิร์นผีสิง รปภ.เชื่อผีดึงชนเสาไฟ ตายถี่ทั้งที่ไฟสว่าง ดึกๆ หลอนสาวโบกรถ

นศ.สาวราชภัฏอุดรวัย 19 ขี่ จยย.ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างยูเทิร์นก่อนเข้าเมือง ตร.ยังไม่ฟันถูกรถชนหรือเสียหลักชนเอง ขณะที่ชาวบ้านเล่าเรื่องขนลุก เชื่อผีสิงตรงยูเทิร์นดึง นศ.สาวชนเสาไฟ มีคนเจ็บคนตายทุกเดือน ทั้งๆ ที่ไฟส่องสว่าง บางคืนเห็นเงาผ่านหน้ารถด้วย

วันนี้ (8 ก.ค.66) เวลา 16.00 น. ร.ต.ท.ศุภกร ทุมจีน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนเสาไฟส่องสว่าง บริเวณจุดกลับยูเทิร์น ถนนนิตโย หมายเลข 22 ขาเข้าตัวจังหวัดอุดรธานี หน้าโรงงานยางศรีตรังยางพารา ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ภัยส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี

ถึงที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน กฐ 6160 อุดรธานี สภาพรถถูกชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่างพังยับเยิน ชิ้นส่วนของรถกระเด็นและแตกละเอียดกระเด็นกระดอนไปคนละทิศคนละทาง ข้างๆ รถพบศพหญิงอายุ 19 ปี เป็นชาวบ้านตาลเดี่ยว หมู่ 2 ต.พังงู อ.หนองหาน จ.อุดรธานี และเป็น นศ.ปี 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรานี มีกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิตอยู่ใกล้ศพ ส่วนหมวกกันน็อกที่สวมใส่กระเด็นไปไกลถึง 20 เมตร และที่บริเวณโคนเสาไฟฟ้าส่องสว่างมีร่องรอยการชนแรงมาก

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและจะได้ติดต่อญาติที่เพื่อมารับศพต่อไป สอบถามชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาช่วงเกิดเหตุเบื้องต้นบอกว่า ไม่เห็นตอนรถชนแต่เห็นมีรถปิคอัพนิสสันนาวาร่าสีดำคาดจะขับชนน้อง นศ.จนเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างจนเสียชีวิต มาจอดดูสักพักแล้วขับหนีไปเส้นทางเข้าตัวเมืองอุดรธานี และไม่เข้าไปช่วยเหลือ หากเป็นจริงหรือว่าใจดำมาก ซึ่ง ตร.จะได้ไล่เช็กกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ ว่าน้องนศ.ที่เสียชีวิตถูกรถกระบะตีนผีซิ่งชนหรือไม่อย่างไร

ส่วน นายสนอง สุวรรณแสง อายุ 56 ปี หัวหน้า รปภ.โรงงานยางพาราฯ เปิดเผยว่า หลังจากตนเองเลิกงาน รับแจ้งจากลูกน้องบอกว่ามีอุบัติเหตุตรงยูเทิร์นหน้าโรงงานยางพารา จึงรีบออกมาดู ตรวจสอบเอกสารพบว่าเป็นชาว อ.หนองหาน เป็น นศ.เพิ่งเรียนปี 1 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ซึ่งขอแสดงความเสียใจของญาติด้วย

นายสนอง บอกด้วยว่า ยูเทิร์นตรงนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก ทำงานมาเกือบ 10 ปี จะมีคนเจ็บคนตายทุกเดือน จนชาวบ้านตั้งฉายาให้เป็นยูเทิร์นผีสิง หรือยูเทิร์น 100 ศพ คนขับรถที่ผ่านไปมาจะมองเห็นไม่เป็นยูเทิร์น เหมือนเป็นทางตรงไปเลยทั้งๆ ที่มีไฟส่องสว่าง ที่ผ่านมามีชาวบ้านและคนงานยางพาราออกกะงานกลางดึก บางคนพูดว่ากลางคืนจะเห็นเงาตะคุ่มๆ อยู่แถวยูเทิร์น บางคนก็เหมือนคนโบกรถให้จอด และบางคนรถเสียหลักลงข้างทางเหมือนผีดึงลง เชื่อว่าคนที่ตายตรงยูเทิร์นผีสิง 100 ศพตรงนี้เหมือนจะหาเอาตัวตายตัวแทน วิญญาณคนตายบางรายยังไม่ได้ไปผุดไปเกิดก็เลยหาตัวแทน

อย่างเคสวันนี้ของน้อง นศ.ชนเสาไฟส่องสว่าง ตนเองไปดูก็ไม่มีรอยถูกเฉี่ยวชนแม้แต่นิดเดียว เชื่อว่าวิญญาณคนตายตรงยูเทิร์นผีสิงแห่งนี้ที่ตายไปแล้วจะดึงเอาน้องผู้หญิงที่กำลังขับรถกลับหอไปชนกับเสาไฟฟ้า แล้วคนตายคนนั้นจะได้ไปเกิดใหม่ ไม่ให้เชื่อก็ไม่ได้ทั้งมีไฟส่องสว่าง และมีอุบัติเหตุตายทุกเดือน แต่อย่างไรแล้วก็ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนตรงเส้นนี้ให้ระมัดระวังกันมากเป็นพิเศษด้วย หน.รปภ.แม้จะไม่กลัวผีแต่กล่าวด้วยอาการขนลุกในตอนท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ