อีกมุม! เจ้าของรถ ออกแจง ปมจอดขวางทางเข้าบ้าน เผย คันอื่นก็จอด..แต่ไม่โดน

Home » อีกมุม! เจ้าของรถ ออกแจง ปมจอดขวางทางเข้าบ้าน เผย คันอื่นก็จอด..แต่ไม่โดน

7อีกมุม

อีกมุม! เจ้าของรถ ออกแจง ปมจอดขวางทางเข้าบ้าน เผย เคยมีปัญหากันมาก่อน อีกทั้ง คันอื่นก็จอด..แต่ไม่ไม่มีปัญหา

สืบเนื่องจากกากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมภาพ เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ยอดแชร์พุ่งสูงถึง 8.3 พันครั้ง พร้อมคอมเมนต์มากมายจากชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยเจ้าของโพสต์ ระบุว่า ฝากแจ้งโหนกระแสด้วยครับ จอดรถขวางทางเข้าบ้านจนเข้าไม่ได้ บอกผมจอดได้เปนที่ส่วนรวม เจ้าของบ้านไม่มีสิทธิ์ ตรรกะป่วย อยากดังทั้งครอบครัวก็จัดให้ครับ

เพื่อนบ้าน จอดรถขว้างทางเข้า อ้าง เป็นพื้นที่ส่วนรวม ลั่น ถ้ามา..แค่บอก จะเลื่อนให้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส เผยข้อมูลอีกมุม จากฝั่งเจ้าของรถที่ถูกพาดพิงว่าจอดรถขวางทางเข้า ระบุว่า ตนมีบ้านอยู่สองหลัง หลังแรกคือหลังที่ตนอยู่อาศัยในปัจจุบัน ส่วนอีกหลัง ตนปล่อยไม่ได้ส่งค่างวด จึงปล่อยให้กรมบังคับคดียึดแล้วไปขายต่อ โดยคนถ่ายคลิปมาซื้อบ้านต่อไปอีกที

ยอมรับว่ามีปัญหากันมาก่อน เรื่องการขนย้ายของออกจากบ้านหลังนั้น ตนไม่ได้เอาของออกจนกว่าเขาจะมีเอกสารสิทธิ์มายืนยันการเป็นเจ้าของบ้าน พอเขาได้สิทธิ์เจ้าของบ้านแล้ว ตนก็เข้าไปเอาของตนออกมา ถอดเครื่องปรับอากาศอะไรต่างๆ ออกมาหมด เขาก็ดูจะไม่พอใจในเรื่องนี้

เจ้าของรถบอกอีกว่า คนที่ถ่ายคลิปเขาไม่ได้อยู่อาศัยที่บ้านหลังนั้นเป็นประจำ นานๆ จะเข้าบ้านมาทีหนึ่ง จริงๆ แล้วมีคนไปจอดหน้าบ้านเขาหลายคัน แต่เขามาเฉพาะเจาะจงเอาเรื่องแต่รถของบ้านตน เพราะเคยมีเรื่องกันมาก่อน เขาไม่พอใจตนเรื่องซื้อบ้านมานานแล้ว แต่ฝ่ายตนก็พยายามเลี่ยงการปะทะมาตลอด จนมาวันที่เกิดเรื่อง เขามาอ้างว่าไม่รู้ว่ารถคันนี้เป็นของใคร มาจอดขวางหน้าบ้าน ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ เขาต้องรู้อยู่แล้วว่าเป็นรถของบ้านตน

ก่อนหน้านี้เขาเคยมาเขียนป้ายติดหน้าบ้าน ว่าไม่อนุญาตให้มาจอดรถหน้าบ้านเขา แต่สามีตนก็บอกว่ามันเป็นที่สาธารณะ ทำไมถึงจะจอดไม่ได้ แล้วเขายังมาเรียกพวกตนถึงในบ้าน ตั้งใจมาถ่ายคลิป ติดหน้าลูกๆ ของตน ลูกคนเล็กยังเป็นเยาวชนอยู่เลย แล้วเขาเอาไปลงอย่างนั้นได้อย่างไร คนที่ได้ดูคลิปเขาก็คงตัดสินจากการฟังความข้างเดียวไปแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ว่าก่อนหน้าจะมีเรื่องกันเรื่องจอดรถ เขาไม่พอใจครอบครัวตนมาก่อนแล้วเรื่องบ้าน

ตนยืนยันว่าไม่เคยอยากมีเรื่องกับเพื่อนบ้าน ก่อนหน้านี้เกรงใจเขา พยายามดูว่าเขาจะมาตอนไหน ไม่อยากเอารถไปจอดขวางอยู่แล้ว ขอแค่มาบอกกันดีๆ พวกตนไม่ได้รั้นจะต้องจอดให้ได้ หรืออยากไปทะเลาะ แต่เขาไม่ได้มาบอกกันดีๆ เขาเลือกที่จะเขียนกระดาษมาต่อว่าเรา หลังจากนี้ก็คงจะต่างคนต่างอยู่ คงไม่เอารถไปจอดหน้าบ้านเขาแล้ว ส่วนเรื่องที่เขาเอาคลิปที่ติดหน้าลูกตนไปโพสต์ขอคิดก่อนว่าจะดำเนินการอะไรอย่างไร

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ