อิ่มเลย! สาว รีวิวยำหอยแครง ตอนซื้อไม่ได้ดู กลับบ้านมาถึงกับอึ้ง

Home » อิ่มเลย! สาว รีวิวยำหอยแครง ตอนซื้อไม่ได้ดู กลับบ้านมาถึงกับอึ้ง
หน้าปกใหม่-หอยแครง

อิ่มเลย! สาว รีวิวยำหอยแครง ร้านดังจันทบุรี ตอนซื้อไม่ได้ดู กลับบ้านมาถึงกับอึ้ง ได้มา 9 ตัวเน้น ๆ พร้อมน้ำยำ 1 ถุง ราคามีจุก

ยำ เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ใครหลายคนชอบทาน แทบจะเรียกได้ว่าอาหารประจำชาติกะเทยเลยทีเดียว เพราะในหนึ่งจานมีทั้งเปรี้ยว เค็ม เผ็ด หวาน ครบรสความแซ่บ ใส่เนื้อสัตว์อะไรก็ได้แบบจุก ๆ จึงเป็นเมนูที่ถูกอกถูกใจคนไทย ครองใจทุกเพศทุกวัยมาตลอด จะกินเป็นอาหารจานหลัก หรือกินเล่นเป็นอาหารว่างก็ดีงามเวอร์

  • เปิดคลิปแฉหนุ่มโวยมั่วทวงเงิน 9 หมื่น หมอนวดสาว ข่มขู่ทำร้ายผู้หญิง
  • ปะทะจังๆ! สิบล้อน็อตหลุด ล้อลอยข้ามเลน กระแทกรถหรู ไฟหน้าแตก กันชนบุบ
  • ภาพไวรัล ผ้าห่มจีวรพระ เจ้าของโพสต์ แจง ไม่ได้หมิ่นศาสนา และเจตนาดี

เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาแชร์ภาพลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังไปซื้อยำจากร้านหนึ่งในเมืองจันทบุรี มาทาน โดยตอนที่รับมาจากร้านเธอไม่ได้มองว่าร้านให้หอยมากี่ตัว แต่พอกลับมาถึงบ้านเปิดดูถึงกับอึ้ง เพราะที่ร้านให้หอยมาแค่ 9 ตัวพร้อมผักอีกนิดหน่อย และน้ำยำหนึ่งถุง แต่ที่พีคคือทั้งหมดนี้ ราคา 100 บาท! โดยเจ้าของเฟซบุ๊กระบุว่า “ยำหอยแครง 9 ตัว 100 บาทค่ะ กินยังไงให้หมดดีคะ”

หอยแครง-9-ตัว-100
ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ถูกโพสต์ลงไป ก็ได้มีสมาชิกหลายท่านเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก พร้อมบอกว่าแบบนี้มันเกินไป ราคาไม่เหมาะสมกับอาหารเลย ทั้งนี้หนึ่งในคนที่เข้ามาแสดงความเห็นนั้นคือ เจ้าของโพสต์เนื้อแดดเดียว 7 ชิ้น 100 บาท โดยเจ้าของโพสต์นั้นระบุว่า หนักกว่าเนื้อแดดเดียวผมอีกกกก

คอมเมน-หอยแครง-9-ตัว-100

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ