‘อิมเมจ’ จวกแคมเปญ จ้างอินฟลูเอนเซอร์ ชวนคนมีลูก เป็นไอเดียที่ไร้สาระ

Home » ‘อิมเมจ’ จวกแคมเปญ จ้างอินฟลูเอนเซอร์ ชวนคนมีลูก เป็นไอเดียที่ไร้สาระ



อิมเมจ โพสต์จวก สธ. ผุดแคมเปญ เชิญอินฟลูเอนเซอร์ ชวนให้คนไทยมีลูก เป็นไอเดียไร้สาระ ย้อนควรพัฒนาประเทศ ให้น่าเกิดจะดีกว่า

จากกรณีนายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข (สธ.) กล่าวถึงการแก้ปัญหาเด็กไทยเกิดต่ำสุดในรอบ 50 ปี ว่าได้มอบให้สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เชิญอินฟลูเอนเซอร์ที่มีความสุขสนุกในการเลี้ยงลูก มาเป็นตัวอย่างการวางแผนครอบครัว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีดังกล่าว น.ส.สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ หรือ อิมเมจ ศิลปินนักร้อง ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์โดยระบุว่า “เออ ไอ่แคมเปญที่จะจ้างอินฟลูที่มีลูกมาชักจูงให้คนมีลูกมากขึ้นนี่มันเป็นไอเดียที่ไร้สาระมากเลยอะ ไปคิดให้ออกก่อนว่าคนตัดสินใจไม่มีลูกกันมากขึ้นเพราะอะไร ไม่ใช่มาผุดโปรเจกต์ละลายงบเล่นแบบนี้

อยากให้ดูสภาพตอนนี้นิดนึง คนเค้าแทบจะเอาตัวเองไม่รอดกันแล้ว จะเอาอะไรมาเลี้ยงลูกไหว อยากให้มีคนเกิดเยอะ ๆ ก็ทำให้ที่นี่มันน่าเกิดหน่อยสิ”

โดยอิมเมจได้โพสต์ลงบนทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 65 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข (สธ.) เปิดเผยถึงการแก้ปัญหาเด็กไทยเกิดน้อย ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจและถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ