อินเดีย ด.ช. 12 ขวบสาหัส เพื่อนบ้านรุมทำร้าย ไม้สอดก้น-ก้อนอิฐทุบตี

Home » อินเดีย ด.ช. 12 ขวบสาหัส เพื่อนบ้านรุมทำร้าย ไม้สอดก้น-ก้อนอิฐทุบตี



อินเดีย ด.ช. 12 ขวบสาหัส เพื่อนบ้านรุมทำร้าย ไม้สอดก้น-ก้อนอิฐทุบตี

วันที่ 26 ก.ย. ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เด็กชายวัย 12 ขวบ อยู่ในอาการวิกฤต หลังถูกรุมโทรมและทำร้ายร่างกายในกรุงนิวเดลี เมืองหลวงของ อินเดีย ประเทศที่ตัวเลขการล่วงละเมิดทางเพศสูง ซึ่งส่วนใหญ่เกิดกับสตรีและเด็กผู้หญิง

ตำรวจเดลีและคณะกรรมการสตรีเดลี (DCW) ผู้รับเรื่องร้องเรียนจากครอบครัวของเหยื่อ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในย่านสีลัมปุระ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองหลวง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. แต่ตำรวจไม่ได้รับเแจ้งความจนวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ย.

สัญชัย สาอิน รองผู้บัญชาการตำรวจเดลี ระบุว่า ผู้ชาย 3 คนเป็นผู้ลงมือ ทั้งหมดเป็นเยาวชนที่รู้จักกับเหยื่อ ในจำนวนนี้ 1 คนเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเหยื่อ คดีดังกล่าวอยู่ระหว่างการสอบสวน และผู้ต้องหา 2 คนในกลุ่มดังกล่าวถูกจับกุม

“ผู้ชาย 3 คนมาจากชุมชนเดียวกัน เป็นเพื่อนบ้านกัน” รองผู้บัญชาการตำรวจเดลีระบุ และเสริม ผู้ชาย 1 คน ในกลุ่มดังกล่าวเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเหยื่อด้วย ทั้งหมดยังไม่ได้ถูกตั้งข้อหา

ขณะที่แถลงการณ์จากคณะกรรมการสตรีนิวเดลี หน่วยงานตามกฎหมายที่ได้รับการแต่งตั้งเพื่อสอบสวนความมั่นคงและความปลอดภัยของสตรีภายใต้กฎหมายของเมืองหลวงอินเดีย ระบุเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. ว่า พ่อแม่ของเด็กชายระบุว่า ลูกชายอยู่ในภาวะวิกฤต หลังถูกแท่งไม้สอดทวารหนักและถูกทุบตีอย่างทารุณด้วยก้อนอิฐ

สวาตี มาลีวัล ประธานคณะกรรมาธิการสตรีแห่งนิวเดลี บอกซีเอ็นเอ็นทางโทรศัพท์ว่า “เด็กชายมีอาการไม่ดีและไม่อาจทนไหว”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ