อินฟลูฯ สาวสุดเซ็ง จัดเต็มเตรียมเป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่ไม่ได้ร่วมงาน เพราะสวยเกิน

Home » อินฟลูฯ สาวสุดเซ็ง จัดเต็มเตรียมเป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่ไม่ได้ร่วมงาน เพราะสวยเกิน
อินฟลูฯ สาวสุดเซ็ง จัดเต็มเตรียมเป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่ไม่ได้ร่วมงาน เพราะสวยเกิน

อินฟลูฯ จัดเต็มทั้งหน้าผมเสื้อผ้าเพื่อเป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่สุดท้ายถูกห้ามเข้าร่วมงาน เพราะสวยเซ็กซี่เกินไป เจ้าสาวกลัวโดนขโมยซีน

เว็บไซต์ New York Post รายงานว่า เจ้าสาวคนหนึ่งทำเรื่องใหญ่โตขึ้นมาก่อนพิธีแต่งงานของเธอ โดยห้ามเพื่อนที่เป็นนางแบบไม่ให้มาร่วมงาน เพราะกลัวว่าเสน่ห์ของเพื่อนคนนี้จะกลบความงามของเธอในวันสำคัญ

“ฉันวางแผนทุกอย่างไว้แล้ว ฉันซื้อชุดเดรส จ่ายค่าช่างทำผมและแต่งหน้า” ซาบริน่า โลว์ อินฟูลเอ็นเซอร์สาวจากบราซิล วัย 23 ปี กล่าว พร้อมเสริมว่าเธอใช้เงินไปกว่า 320 ดอลลาร์ (ประมาณ 10,000 บาท) กับชุดนี้เพียงอย่างเดียว

“แต่แล้วสองสัปดาห์ก่อนงานแต่ง ฉันได้รับข้อความทาง WhatsApp ที่เปลี่ยนทุกอย่างไปหมด เจ้าสาวอธิบายว่าเธอกังวลว่าฉันอาจจะดึงดูดความสนใจมากเกินไปเพราะรูปร่างที่เพรียวของฉัน และมันคงไม่ดีถ้าฉันต้องยืนข้างเธอตลอดเวลาที่แท่นพิธี” โลว์ กล่าว 

โลว์ไม่ชอบที่จะถูกปฏิบัติแตกต่างออกไปเพียงเพราะรูปลักษณ์ที่งดงามของเธอ โดยเฉพาะในงานแต่งงานของเพื่อนคนหนึ่ง

“ฉันลงทุนทั้งเงิน เวลา และความคาดหวังกับงานนี้ มันยากมากที่จะยอมรับว่าการปรากฏตัวของฉันถูกมองในแง่ลบแบบนี้ โดยเฉพาะจากคนที่ฉันถือว่าเป็นเพื่อนสนิท ฉันไม่เคยคิดเลยว่าน้ำหนักของฉันจะกลายเป็นปัญหาในสถานการณ์แบบนี้”

สาวงามคนนี้ บอกว่า การถูกกันออกจากงานครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพทั้งด้านการเงิน อารมณ์ และจิตใจของเธออย่างมาก

“การสูญเสียทั้งเวลาและเงินไปกับเรื่องที่ผิวเผินแบบนี้เป็นเรื่องที่เจ็บปวดมาก เหตุการณ์นี้ทำให้ฉันต้องกลับมาคิดทบทวนหลายอย่างเกี่ยวกับมิตรภาพที่แท้จริง และคุณค่าของการเป็นตัวตนที่แท้จริง ไม่ใช่เพียงเพราะรูปลักษณ์ภายนอก”

โลว์หวังว่าคนที่เกลียดชัง จะตระหนักได้ว่าอคติต่อคนหน้าตาดีอาจส่งผลเสียที่ยาวนานและร้ายแรง

“มันน่าทึ่งที่ผู้คนรู้สึกว่าตัวเองมีสิทธิ์ที่จะตัดสินรูปร่างของคนอื่น โดยไม่คิดถึงผลกระทบที่มันอาจมีต่อความมั่นใจในตัวเองของคน ๆ นั้น” เธอกล่าวด้วยความโกรธ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ