อิงฟ้า วราหะ ฟาดกลับ คนบูลลี่หน้าตา ประโยคเดียวมีอึ้ง แรงแบบมีมารยาท

Home » อิงฟ้า วราหะ ฟาดกลับ คนบูลลี่หน้าตา ประโยคเดียวมีอึ้ง แรงแบบมีมารยาท



อิงฟ้า วราหะ ฟาดกลับ คนบูลลี่หน้าตา ประโยคเดียวมีอึ้ง แรงแบบมีมารยาท

ดังใหญ่แล้ว สำหรับ อิงฟ้า วราหะ ที่คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย จนติดท็อป 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก จากสื่อโซเชียล TC Candler ทำเอาแฟนคลับชาวไทยและต่างชาติฮือฮา ชื่นชมในความน่ารัก ความเป็นธรรมชาติ ที่สร้างเสียงหัวเราะให้แฟนคลับเสมอมา

ตลอดระยะเวลาที่ก้าวเข้าสู่วงการนางงาม/วงการบันเทิง ต้องบอกว่าเจ้าตัวผ่านด่านทดสอบชีวิตอย่างโชกโชน เจอทั้งคำติชม คำสบประมาท คำบูลลี่ รวมถึงกระแสวิพากษ์วิจารย์ในโลกโซเชียลออนไลน์ ท่ามกลางเสียงชื่นชม ติด Top 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก เจ้าตัวก็เจอคำบูลลี่ แบบที่อดไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์ดึงสติ

โดย อิงฟ้า วราหะ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Engfa Waraha ว่า “ก่อนที่คุณจะบูลลี่หน้าตาคนอื่น เราควรเช็กเบ้าหน้าตัวเองก่อน มั่นใจค่อยมั่นหน้า แรงได้มากกว่านี้ แต่มีมารยาท”

งานนี้แฟนคลับกดไลก์กระหน่ำ ต่างคอมเมนต์กันว่า “เฉียบ !!! ชอบมากครับ” , “พร้อม!! ขอแค่ส่งเสียงมา” , “ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน รักอองฟองนะ” , “คนสวยจัดหนัก” , “หยุมหัวมันเลยค่ะแม่555” , “แรงมา แรงกลับเนอะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ