อิงฟ้า รับ สนิท ชาล็อต ออสติน เป็นพิเศษ แฟนคลับเชียร์ให้คบจริง

Home » อิงฟ้า รับ สนิท ชาล็อต ออสติน เป็นพิเศษ แฟนคลับเชียร์ให้คบจริง



อิงฟ้า รับ สนิท ชาล็อต ออสติน เป็นพิเศษ แฟนคลับเชียร์ให้คบจริง

อิงฟ้า รับ สนิท ชาล็อต ออสติน เป็นพิเศษ แฟนคลับเชียร์ให้คบจริง จนเกิดกระแสด็อมด็อมอิงล็อต ทุ่มเงินแลกหอมแก้ม แต่อยากให้เป็นเรื่องของอนาคต

รับตำแหน่งได้ไม่นาน ก็เจอดราม่ามากมาย แต่ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็โค่นความฮอต ขวัญใจมหาชนอย่าง อิงฟ้า วราหะ เจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2022 ไม่ได้เลยจริงๆ กับการเปิดตัวว่าตนเองเป็นกลุ่ม LGBTQ+ และรักได้ไม่จำกัดเพศ พร้อมกับกระแสคู่จิ้น ‘อิงล็อต’ ที่ทำเอาแฟนคลับทุ่มเงินไม่อั้น แลกกับหอมแก้มกันในดูกลางไลฟ์ด้วยเงิน 100,000 บาท

อิงฟ้า ชาล็อต
ซานิ นิภาภรณ์ ไม่รอช้า ขอดึงตัวมาสัมภาษณ์ในรายการ “ปากต่อปาก” กับประเด็นกระแสคู่จิ้นที่นับวันจะจริงขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปฟังจากปาก อิงฟ้า วราหะ กัน
อิงฟ้า วราหะ “ด็อมอิงล็อต เกิดมาจากที่กลุ่มแฟนคลับและหลายๆ คนเขาชอบดูโมเมนต์เวลา อิงฟ้า กับ ซาล็อต ออสติน มิสแกรนด์ชุมพร อยู่ด้วยกัน แล้วที่เขาเรียกว่าฟ้าว่า แด๊ดดี้ มันเกิดขึ้นในตอนที่หนูประกวด

ตอนนั้นฟ้าเปิดตัวชัดเจนเลยว่าเราอยู่กลุ่ม LGBTQ+ แล้วก็อยากจะมาเป็นกระบอกเสียงเรื่องนี้ และในวันนั้นเป็นวันที่ฟ้าไลฟ์สดพูดคุยกับน้องซาล็อตใน อินสตาร์แกรม เราก็เลยถามน้องว่า เขาอยู่กลุ่มใน LGBTQ+ หรือเปล่า น้องเขาก็ตอบว่า อยู่แต่เขาไม่เคยคบผู้หญิงมาก่อน เราก็เลยพูดกับเขาไปว่า งั้นลองไหม

อิงฟ้า ชาล็อต

จากนั้นแฟนคลับก็ชอบใจเชียร์คู่เรากันอยู่บ่อยๆ จนวันหนึ่ง มีแฟนคลับอยากให้ซาล็อตหอมแก้มฟ้า ฟ้าก็บอกเลยว่าเราสองคนไม่ได้เป็นอะไรกัน เราเสียหายนะถ้าจะให้หอมแบบนี้ต้องมีค่าสินสอด 555 (อิงฟ้าหัวเราะ) แฟนคลับเขาก็ถามว่าค่าสินสอดเท่าไหร่ ตัวฟ้าก็พูดไปเล่นๆ ว่า 100,000 บาท

ไม่ทันไรแฟนคลับก็โอนจริง น้องซาล็อตก็เลยหอมแก้มฟ้า ก็เลยเกิดประแสมาเรื่อยๆ หลายคนในกลุ่มแฟนคลับอยากให้เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง

อิงฟ้า ชาล็อต

เรื่องนี้ฟ้าเองคิดว่าต้องให้เป็นเรื่องของอนาคตเลย เพราะว่าตัวน้องซาล็อตเองเขาก็ไม่เคยมีแฟนเป็นเพศเดียวกัน เรื่องความสัมพันธ์เราต้องให้เวลาน้องเขา ได้ปรับตัว ได้เรียนรู้ว่าใช่หรือไม่ใช่ ณ ตอนนี้ก็เป็นโมเม้นน่ารักๆ แบบพี่น้องกันไปก่อนดีกว่าค่ะ”

เรื่องราวชวนจิ้นของ อิงฟ้า วราหะ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ไปฟังความสนุกแบบเต็มๆ ได้ที่ รายการ “ปากต่อปาก” ทาง YOUTUBE : My Channel Official https://www.youtube.com/watch?v=aW_hKlhWV1Y&t=1162s

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ