"อาเล็ก-บัว-น้ำตาล-อ้อม" เผยผลตรวจเป็นลบไม่พบเชื้อ หลังร่วมงานปิดกล้อง พบนักดนตรีติดโควิด-19

Home » "อาเล็ก-บัว-น้ำตาล-อ้อม" เผยผลตรวจเป็นลบไม่พบเชื้อ หลังร่วมงานปิดกล้อง พบนักดนตรีติดโควิด-19



"อาเล็ก-บัว-น้ำตาล-อ้อม" เผยผลตรวจเป็นลบไม่พบเชื้อ หลังร่วมงานปิดกล้อง พบนักดนตรีติดโควิด-19

อาเล็ก-บัว-น้ำตาล-อ้อม เผยผลตรวจออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อ หลังร่วมงานเลี้ยงปิดกล้องละครแค้นรักสลับชะตา พบนักดนตรีติดเชื้อโควิด-19 เข้าโหมดกักตัวทันที

เข้าสู่โหมดกักตัวอีกคนสำหรับพระเอก อาเล็ก ธีรเดช ที่ล่าสุดวันนี้ (8 เม.ย.) โชว์ผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อแต่อย่างใด เหตุที่ต้องไปตรวจเนื่องจากก่อนหน้านี้ อาเล็ก ได้ร่วมงานปิดกล้องละครแค้นรักสลับชะตา และเมื่อวันที่ 7 เม.ย. เจ้าตัวทราบว่ามีนักดนตรีติดเชื้อโควิด-19  ซึ่ง อาเล็ก ได้แจงรายละเอียดไว้ดังนี้    

“เหตุเนื่องจากผมได้ไปร่วมงานปิดกล้องละครเรื่องแค้นรักสลับชะตาที่ร้านอาหาร Share สาขาพระราม 9 (ห้องส่วนตัว) เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา และเพิ่งได้รับทราบข่าวช่วงเย็นเมื่อวาน (พุธ 7 เม.ย.) ว่ามีนักดนตรีในงานติดเชื้อโควิด-19 จึงได้รีบดำเนินการเพื่อไปตรวจหาเชื้อทันที และผลออกมาเป็น Not detected (ไม่พบเชื้อ) นะครับ”

“ระหว่างนี้ก็จะเริ่มกักตัวให้ครบ 14 วัน ตามข้อกำหนดและมาตรการต่างๆ และจะตรวจหาเชื้ออีกครั้งก่อนออกจากการกักตัว ผมต้องขออภัยทุกๆคนทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รายการ งานทุกงาน มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ และขอบคุณสำหรับความเข้าใจ และความเป็นห่วงจากทุกๆคนด้วยครับ ดูแลตัวเองกันดีๆนะครับบบ stay safe everyone”

นอกจาก อาเล็ก แล้วยังมี บัว นลินทิพย์, น้ำตาล พิจักขณา ที่โชว์ผลตรวจออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อด้วยเช่นกัน รวมถึง อ้อม พิยดา ผู้จัดละครเรื่องดังกล่าวก็ได้โพสต์ไอจีระบุผลตรวจไม่พบเชื้อ พร้อมกับแจ้งถึงทีมงานทุกคนว่าปลอดภัยไม่พบเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ