“อาเล็ก ธีรเดช” ยิ่งกว่าโสดสนิท ดับฝันคนชอบจิ้น ให้สเตตัส “แพร์ พิชชาภา” แค่พี่น้อง

Home » “อาเล็ก ธีรเดช” ยิ่งกว่าโสดสนิท ดับฝันคนชอบจิ้น ให้สเตตัส “แพร์ พิชชาภา” แค่พี่น้อง



“อาเล็ก ธีรเดช” ยิ่งกว่าโสดสนิท ดับฝันคนชอบจิ้น ให้สเตตัส “แพร์ พิชชาภา” แค่พี่น้อง

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที สำหรับภาพถ่ายร่วมโต๊ะดินเนอร์ของพระเอกซุปตาร์ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา ที่ถึงแม้ในภาพจะมีเพื่อนพ้องคนสนิทนั่งร่วมวงเอนจอยกันอย่างสนุกสนาน แต่ถึงอย่างนั้นบรรดาขาเมาท์ก็ยังอดสงสัยไม่ได้อยู่ดีว่า ทั้งสองคนอยู่ในสถานะไหนกันแน่!?

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ อาเล็ก ธีรเดช ในงานบวงสรวงละครเรื่อง แค้นรักสลับชะตา จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปจ่อไมค์ถามเจ้าตัวถึงประเด็นร้อนดังกล่าว ซึ่งพระเอกหนุ่มของเราก็ได้ให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างชัดเจนว่า…

  • ประวัติ “อาเล็ก ธีรเดช” หนุ่มตี๋หน้าใส เรียนดี ดีกรีลีดจุฬารุ่นที่ 65

“คนไปจับชนกันได้ยังไงอันนี้ผมก็ไม่รู้ ซึ่งผมไม่ได้จีบแพร์ เราแค่สนิทกันเฉยๆ ไปกินข้าวด้วยกันบ่อยๆ ผมนั่งชิดเกินไปเหรอ (หัวเราะ) ไม่ชิดเลย แค่นั่งอยู่โต๊ะเดียวกันเฉยๆ และก็ไปกันหลายคนเลยด้วย”

“ผมคุยกันเขาแล้วด้วยนะ เขาก็บอกว่าเหมือนกันว่าแบบ ได้ไงอ่ะ แค่นี้ก็ได้เหรอ แบบนี้ก็ได้เหรอ (หัวเราะ) ถามว่าเขาสเปกไหม เขาก็น่ารักครับ แต่เขาก็เป็นน้อง เป็นแค่น้องคนหนึ่ง ไม่ได้จีบ และผมเองก็ไม่ได้รีบที่จะหาใครด้วย เพราะทำงานเยอะมากเลย”

“เอาจริงๆ เรื่องความรักผมไม่เคยปิดอยู่แล้วนะ แต่ว่าผมทำงานเยอะ ดังนั้นตอนนี้ก็อยู่นิ่งๆ ของผมไปดีกว่า เพราะปกติผมเป็นแบบนี้ของผมมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องไปหา หรือต้องมีใคร ชีวิตตอนนี้มันก็ดีอยู่แล้ว มีงาน มีเพื่อน มีคนรอบข้างที่ดี ใช้ชีวิตไปก่อนครับ”

“คือเหมือนก็หน่ายจะตอบนะเวลาคนถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟนสักที ก็คือมันไม่มีอ่ะ มันไม่มี (หัวเราะ) ตอนนี้โสดครับ ที่บ้านยังไม่เร่ง”

  • “เกรท วรินทร” เข้าไปคอมเมนต์แซว “อาเล็ก ธีรเดช” เจอสวนกลับจุกๆ ไปต่อไม่เป็นเลย
  • “อาเล็ก ธีรเดช” ถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บ รีวิวผลลัพธ์ 1 เดือนที่ตั้งใจลดน้ำหนัก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ