อาลัย "โตมร ธีรวุฒ" Miss KKU Angel 2023 เสียชีวิตแล้ว ย้อนดูโพสต์สุดท้ายยิ่งเศร้า

Home » อาลัย "โตมร ธีรวุฒ" Miss KKU Angel 2023 เสียชีวิตแล้ว ย้อนดูโพสต์สุดท้ายยิ่งเศร้า

เพจ MISS KKU ANGEL โพสต์แจ้งข่าวเศร้า “โตมร ธีรวุฒ ศรีศิลป์” MISS KKU ANGEL 2023 เสียชีวิตแล้ว ส่องโพสต์สุดท้ายยิ่งเศร้า

เฟซบุ๊กแฟนเพจ MISS KKU ANGEL ได้โพสต์แจ้งข่าว โตมร ธีรวุฒ ศรีศิลป์ MISS KKU ANGEL 2023 เสียชีวิตแล้ว โดยมีข้อความระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยให้กับ โตมร ธีรวุฒ ศรีศิลป์ MISS KKU ANGEL 2023 ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวและญาติด้วยนะคะ”

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทางเพจ MISS KKU ANGEL ได้มีการแชร์โพสต์ขอรับบริจาคเลือดให้กับโตมร ที่ รพ.ร้อยเอ็ด

ขณะที่ เพจ Performance Practice KKU ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “สาขาวิชาการแสดง มข. ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง ต่อการจากไปของ โตมร ธีรวุฒิ ศรีศิลป์ (การแสดงรุ่น8) ที่เสียชีวิตด้วยอาการอันสงบ ณ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

โตมรผู้เป็นที่รักยิ่งของคณาจารย์ พี่ น้อง เพื่อนพ้อง การแสดงและมหาวิทยาลัยขอนแก่น คุณงามความและประโยชน์ที่สร้างให้แก่ส่วนรวม ขอให้หนุนนำ นำส่งดวงวิญญาณสู่สัมปรายภพ ความทรงจำดี ๆ ของโตมร จะอยู่ในห้วงลึกของหัวใจทุกคน ด้วยรักและอาลัยยิ่ง”

ซึ่งเมื่อลองไปดูที่อินสตาแกรม @t3.tomon ของ โตมร ธีรวุฒิ ศรีศิลป์ พบว่าเจ้าตัวเพิ่งโพสต์เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพหลังรับตำแหน่ง Miss KKU Angel 2023 ซึ่งกลายเป็นโพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต ระบุว่า

“Miss KKU Angel 2023 ( โตมร ธีรวุฒิ ศรีศิลป์ )

วินาทีจับมือเรานึกอะไรไม่ออก แต่จำได้ว่าในหัวตอนนั้นเราขอบคุณไปหมดไม่ว่าจะ แม่ พี่ พี่เลี้ยง แม่เป้ง เพื่อน ๆ เวที สายลม ชุด เจ้าพ่อมอ พระพิฆเนศ และเราพูดกับตัวเองว่าไม่ว่าจะเป็นใครมง พี่เบาหวิวหรือโตมรก็ขอให้เราคือการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญก็แล้วกัน

ถึง โตมร เฮ้อออออ ทำได้แล้วนะ มีมงประดับหัวกับเขาสักที กว่ามึงจะผ่านมันมาได้เนี้ยมึงเก่งมาก ๆ เลยนะ สู้ด้วยตัวเองทุกวินาทีจริง ๆ ทั้งแต่งหน้าทั้งทำผม มึงโคตรเก่งเลยยยยยยยย เก่งชิบหายย โคตรภูมิใจในตัวมึงเลยอีโต ปิดตำนานพี่โตมร มข ในพาร์ทการประกวดในรั้วมขได้อย่างสวยงาม

ขอบคุณสปอนเซอร์ทุกท่านที่สนับสนุนเวทีดีๆแบบนี้
ขอบคุณคณะกรรมการที่เลือกหนู
ขอบคุณทีมงานบ้านสีอิฐที่ทำงานอย่างเต็มที่
ขอบเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนที่มาเชียร์

และจงจำชื่อนี้ไว้ให้ดี “ โตมร ธีรวุฒิ ศรีศิลป์”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ