อาลัย เปิ้ล วีระชน อดีตแข้งสโมสรหนองบัวพิชญ เหยื่อกราดยิงหนองบัวลำภู

Home » อาลัย เปิ้ล วีระชน อดีตแข้งสโมสรหนองบัวพิชญ เหยื่อกราดยิงหนองบัวลำภู



สโมสรฟุตบอลหนองบัว พิชญ เอฟซี โพสต์อาลัย ‘เปิ้ล วีระชน’ อดีตนักเตะรุ่นบุกเบิก หลังเสียชีวิตจากเหตุการณ์ ส.ต.อ. กราดยิงหนองบัวลำภู

จากกรณี ส.ต.อ.ปัญญา คำราบ อดีต ผบ.หมู่ ป.สภ.นาวัง และถูกไล่ออกจากราชการ เนื่องจากถูกจับกุมคดียาเสพติด ซึ่งได้ก่อเหตุกราดยิงในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตรวม 38 ราย ก่อนจะยิงตัวตายพร้อมลูกและภรรยาที่บ้านพัก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 7 ต.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ ส.ต.อ.ปัญญา ใช้อาวุธปืนกราดยิงในพื้นที่ จ.หนองบัวลำภูเมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมานั้น คือ นายวีระชน บุตรวิเชียร อดีตนักฟุตบอลของ สโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี

โดยทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก สโมสรฟุตบอลหนองบัว พิชญ เอฟซี ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพแสดงความอาลัยแด่ นายวีระชน ระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวบุตรวิเชียร ที่สูญเสีย “เปิ้ล” วีระชน บุตรวิเชียร หนึ่งในผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 ต.ต. 65 สำหรับ “เปิ้ล” วีระชน บุตรวิเชียร เป็นอดีตนักฟุตบอล หนองบัวลำภู เอฟซี ในยุคเริ่มแรกของสโมสร”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ