อาลัย อ้น ฟรีสไตล์ นักร้องวงดัง โพสต์สุดท้าย "คิดถึงบนฟ้า" ก่อนรถชนดับ

Home » อาลัย อ้น ฟรีสไตล์ นักร้องวงดัง โพสต์สุดท้าย "คิดถึงบนฟ้า" ก่อนรถชนดับ



แฟนเพลงแห่อาลัย “อ้น ฟรีสไตล์” นักร้องวงดังภาคใต้ รถตู้เสียหลักพุ่งชนร้านข้างทาง เสียชีวิตคาที่ในพื้นที่ จ.สตูล เผยโพสต์สุดท้าย “คิดถึงคนบนฟ้า”

กลายเป็นข่าวเศร้า หลังจากแฟนเพลงทราบข่าวการจากไปของ นายพงศ์ธร ระฆังทอง หรือ อ้น ฟรีสไตล์ นักร้องนำวง “วงฟรีสไตล์” ที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ หลังประสบอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักชนร้านขายน้ำข้างทางบริเวณตรงข้ามสนามบินชั่วคราว ถ.ยนตระการกำธร ม.6 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น.ของวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา อ่านข่าว : สลด นักร้องดัง รถตู้เสียหลัก พุ่งชนร้านชาหัวโค้ง เสียชีวิตคาที่ในวัย 38ปี

แฟนเพลงแห่อาลัย "อ้น ฟรีสไตล์" นักร้องวงดังภาคใต้ รถตู้เสียหลักพุ่งชนร้านข้างทาง เสียชีวิตคาที่ในพื้นที่ จ.สตูล

แฟนเพลงแห่อาลัย “อ้น ฟรีสไตล์” นักร้องวงดังภาคใต้ รถตู้เสียหลักพุ่งชนร้านข้างทาง เสียชีวิตคาที่ในพื้นที่ จ.สตูล

ต่อมา แฟนเพจเฟซบุ๊ก วงฟรีสไตล์ ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวเศร้าถึงการเสียชีวิตของ “อ้น ฟรีสไตล์” โดยระบุว่า “อินนาลิลลาฮี วาอินนาอีลัยฮีรอญีอูน พี่อ้น ฟรีสไตล์ ได้เสียชีวิตแล้วนะคะ มายัตฝังวันนี้ ที่บ้านเกตรี เมืองสตูล” โดยมีผู้แฟนเพลงเข้าไปแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ เฟซบุ๊กของ นายพงศ์ธร ได้โพสต์ข้อความสุดท้ายพร้อมรูปภาพของพ่อตนเองพร้อมระบุข้อความสั้น ๆ ว่า “คิดถึงคนบนฟ้า” ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ได้เผยแพร่เมื่อ 15 ชั่วโมงที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

โดยแฟนเพลงและผู้ที่รู้จักต่างเข้าไปแสดงความเสียใจ เช่น “ใจหายมากจริง ๆ, ป่านนี้ พี่คงจะได้เจอพ่อแล้วนะครับ หลับฝันดีตลอดกาลครับ พี่อ้น, หลับให้สบายนะคะพี่อ้นนนน ขอให้พี่อ้นสู่สุคตินะคะ, หลับให้สบายนะเพื่อน ตอนเรียนห้องเดียวกันมึงชอบร้องเพลงในห้อง จนร้องประกวดที่โรงเรียน ยังคุยกันว่าถ้าจัดเลี้ยงรุ่นคงได้วงมึงมาร้องในงานรวมรุ่นเรา มึงขยันมากนะ มึงไม่เหนื่อยแล้วนะเพื่อน เสียใจกับครอบครัวอ้นด้วยนะคะ, ฯลฯ)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ