อาลัย..รายที่15 เหตุไฟไหม้ผับชลบุรี เมาท์เทนบี เสียชีวิตที่รพ. บาดเจ็บรวม37ราย

Home » อาลัย..รายที่15 เหตุไฟไหม้ผับชลบุรี เมาท์เทนบี เสียชีวิตที่รพ. บาดเจ็บรวม37ราย

อาลัย..รายที่15 เหตุสลดใจ ไฟไหม้ผับชลบุรี เมาท์เทนบี ก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตที่รพ.วันนี้ บาดเจ็บรวม37ราย

สืบเนื่องการเหตุการณ์สลด เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 “เมาท์เท่น บี” ไฟไหม้ผับชลบุรี – เมื่อเวลา 01.25 น เกิดเหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิงที่ชื่อว่า เมาท์เท่น บี (Mountain ) ริมถนนสุขุมวิท ซอยสัตหีบสุขุมวิท 99 ห่างจากสามแยกสัตหีบประมาณ 4 กิโลเมตร หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เนื่องจากด้านในเป็นห้องแอร์ มีโฟมซับเสียงซึ่งเป็นเชื่อเพลิงอย่างดี ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 41 ราย ผู้เสียชีวิตจำนวน 13 ราย หญิง 4 ราย ชาย 9 ราย

ขนลุก! เปิดฮวงจุ้ย ผับดังสัตหีบ หลังพิงทิศร้าย ทำให้เกิดโศกนาฏกรรม ไฟไหม้ผับชลบุรี

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2565 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  รายงานเพิ่มเติมว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เพิ่มเติม คือ นายธนกฤต นีน้อย อายุ 36 ปี โดยเสียชีวิตที่ รพ.ระยอง ทำให้ถึงขณะนี้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้รวมเป็น 15 ราย บาดเจ็บ 37 ราย

น.ส.นิตยา นีน้อย อายุ 30 ปี น้องสาว เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุพี่ชายได้เดินทางไปจัดงานวันเกิดที่ผับ พร้อมกลุ่มเพื่อนรวมสิบกว่าคน โดยจองโต๊ะบริเวณหน้าเวที จึงทำให้ขณะเกิดเหตุ แม้จะออกมาภายนอกได้ แต่ก็บาดเจ็บสาหัส และมาเสียชีวิตในวันนี้ขณะที่กลุ่มเพื่อนของพี่ชายพบว่าเสียชีวิตแล้ว 2 ราย คือ นายสุรกานต์ เรืองฤทธิ์ อายุ 35 ปี เสียชีวิตในกองเพลิง และนายสุเทพ มงคลแก้ว อายุ 33 ปี ที่เสียใน รพ.เมื่อเย็นวานนี้ ส่วนที่เหลือส่วนใหญ่บาดเจ็บสาหัส

กลุ่มที่จัดงานฉลองวันเกิดนายธนกฤต นีน้อย อายุ 36 ปี ขณะนี้เสียชีวิตแล้ว 3 คน และยังมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส อีก 1 คน ยังรักษาตัวอยู่ รพ. ส่วนคนอื่นในกลุ่มได้รับบาดเจ็บที่ยังนอนรักษาตัวอยู่อีกหลายคนด้วยน.ส.นิตยา กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อวานนี้ได้เดินทางไปแจ้งทางศูนย์ฯ ซึ่งได้รับแจ้งเพียงให้รอเรียกมาสอบสวนเท่านั้น ขณะที่ทางเจ้าของกิจการหรือผู้บริหารทางร้านยังไม่ได้ติดต่อมาเพื่อแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าสร้างความสูญเสียให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก ผู้ตายมีภรรยาซึ่งยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.เพราะได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์นี้ และบุตรที่ยังอยู่ในวัยเรียนเป็นหญิงอีก 2 คน คนแรกเรียนอยู่เทคนิค อีกคนเรียนมัธยมปีที่ 1 รร.สิงห์สมุทร ทั้งนี้อยากให้ทางร้านหรือหน่วยงานต่างๆประสานความช่วยเหลือ และยังน่าสงสัยว่าทำไมวันเกิดเหตุ ทางร้านถึงยังไม่ปิดทำการ เพราะทราบว่าพี่ชายและเพื่อนเข้าไปฉลองกันในผับในเวลา 01.00 น.ก่อนจะเกิดเหตุเมื่อเวลาผ่านไปแค่ 20 นาที

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ