อาลัย “ต่าย มาลาริน” เสียชีวิตแล้ว ต้นตำหรับเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย ตำนานดาวยั่วโกอินเตอร์

Home » อาลัย “ต่าย มาลาริน” เสียชีวิตแล้ว ต้นตำหรับเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย ตำนานดาวยั่วโกอินเตอร์

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าสำหรับคนดังในแวดวงบันเทิง และแฟนๆ ทั่วทั้งประเทศ สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ ต่าย-มาลาริน บุนนาค ที่ได้เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคหัวใจ ในวัย 71 ปี

สำหรับชีวิตในวงการมายาของ ต่าย มาลาริน สาวสวยมากความสามารถ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเซ็กซี่สตาร์ หรือ ดาวยั่วของวงการภาพยนตร์ไทยในอดีตนั้น เริ่มต้นจากการที่เธอได้เข้าประกวดนางงาม และต่อมาก็ได้รับโอกาสให้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง ทุ่งมหาราช และ ลมรักทะเลใต้ ซึ่งส่งผลให้ชื่อของเธอกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และกลายเป็นดาวยั่วแถวหน้าของวงการภาพยนตร์ไทย มีผลงานการแสดงตามมาอีกมากมาย

แต่หนึ่งในผลงานที่ถือได้ว่าเป็นมาสเตอร์พีซที่สุดในชีวิตของ ต่าย มาลาริน ก็คือ การได้ร่วมงานกับ ราชานักบู๊ระดับโลก บรู๊ซ ลี  ในภาพยนตร์เรื่อง ไอ้หนุ่มซินตึ๊ง (The Big Boss) ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่เรื่องแรกของเธอกับบริษัท Golden Harvest ที่ยกกองเข้ามาถ่ายทำในประเทศไทย โดยในเรื่อง ต่าย มาลาริน ต้องรับบทเป็นหญิงขายบริการที่ล่วงรู้ความลับของมาเฟีย และต้องแสดงฉากเลิฟซีนที่มีการเปลือยอก ซึ่งถือได้ว่าเป็นการแสดงที่ที่ฮือฮาอย่างมากในยุคนั้น

กระทั่งในปี 2551 ต่าย มาลาริน ได้ปรากฎตัวอีกครั้ง ณ ลานดารา หอภาพยนตร์แห่งชาติ เพื่อประทับรอยมือและรอยเท้า เป็นดาวดวงที่ 14 ท่ามกลางเสียงชื่นชมยินดีทั้งจากคนบันเทิงและแฟนๆ ที่สนับสนุนผลงานของเธอมาอย่างยาวนาน

ทั้งนี้ศพของอดีตดาราสาวชื่อดังจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหลักสี่ โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมเป็นเวลาสามคืนด้วยกัน ซึ่งทีมข่าวบันเทิง Sanook.com ต้องขอแสดงความเสียใจไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ