อาลัย จักรพงษ์ ไพรสวรรค์ หนุ่มหมอลำดาวรุ่ง โหมงานหนัก 5 คืนติด ก่อนประสบอุบัติเหตุ

Home » อาลัย จักรพงษ์ ไพรสวรรค์ หนุ่มหมอลำดาวรุ่ง โหมงานหนัก 5 คืนติด ก่อนประสบอุบัติเหตุ

สุดเศร้า “จักรพงษ์ ไพรสวรรค์” หนุ่มหมอลำดาวรุ่งอนาคตไกล ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังโหมงานหนักต่อเนื่องมา 5 คืนติด

สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถ จยย.ชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนเส้นทางบ้านกุดปลาดุก-บ้านคำบอน ต.กุดปลาดุก อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงประสานแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษมอำนาจเจริญ เดินทางไปที่เกิดเหตุ ส่วนรถ จยย.มีเศษต้นไม้ที่หักจากการถูกชนติดอยู่กับรถห่างจากต้นไม้ 2 เมตร ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ ก็ต่างพากันโศกเศร้าจนเป็นลมหมดสติ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันประคองออกจากจุดที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นางเพชร ชาวบ้านที่มาพบศพ เปิดเผยว่า ช่วงเช้าตนจะต้องออกมาตัดไม้ยูคา แล้วเห็นว่าต้นไม้ที่อยู่ติดกับถนนนั้นมีร่องรอยการหักโค่นลง ก็รู้สึกเอะใจว่าทำไมต้นไม้มีสภาพเช่นนั้น ทั้งที่ลมที่พัดมาในช่วงนี้ก็ไม่ได้แรงพอที่จะทำให้ต้นไม้หักโค่นลงได้ จนกระทั่งเห็นรถ จยย.อยู่ใกล้กับต้นไม้ และห่างออกไปก็พบศพ

ซึ่งตนก็รู้ได้ทันทีว่าคือ นายจักรพงษ์ เนื่องจากนายจักรพงษ์เป็นหมอลำ ในวงหมอลำไพรสวรรค์ และกำลังเป็นหมอลำดาวรุ่งที่กำลังมีชื่อเสียง เพราะหาเลี้ยงครอบครัวด้วยการแสดงหมอลำตั้งแต่อายุยังน้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบสวนครอบครัวของผู้ตาย จนทราบว่า เมื่อคืนผู้ตายออกไปทำการแสดงหมอลำ และคาดว่าหลังจากที่แสดงเสร็จก็เดินทางกลับบ้าน เนื่องจาก 4-5 วันมานี้ผู้ตายออกไปแสดงหมอลำตลอด อาจจะทำให้เกิดอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักแหกโค้งจนเสียชีวิต แม้ว่าจะสวมใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบแล้วก็ตาม ขณะที่ญาติก็ไม่ได้ติดใจอะไร จึงได้มอบศพให้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ