อาลัยเฒ่าชาวนา วัย 81 ลุยตัดหญ้าลำพัง ครอบครัวช็อกเจอเป็นศพไฟคลอก

Home » อาลัยเฒ่าชาวนา วัย 81 ลุยตัดหญ้าลำพัง ครอบครัวช็อกเจอเป็นศพไฟคลอก



อาลัยเฒ่าชาวนา วัย 81 ออกจากบ้านมาตัดหญ้าเตรียมปลูกข้าว ค่ำแล้วครอบครัวไม่เห็นกลับเข้าบ้าน พากันมาตามหาเจอเป็นศพโดนไฟคลอกคาผืนนาตัวเอง 8 ไร่

เมื่อเวลา 20.03 น. วันที่ 19 ก.ค.2565 ร.ต.อ.นวพล กาญจนสาธิต รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุชายถูกไฟคลอกเสียชีวิตกลางทุ่งนา ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงประสานแพทย์รพ.พหลพลพยุหเสนา แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ปภ.เทศบาลตำบลท่ามะขาม และกู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

ที่เกิดเหตุกลางทุ่งนาซึ่งตอซังข้าวถูกไฟเผาไหม้เป็นบริเวณกว้าง พบศพชาย อายุ 81 ปี นอนหงายตามร่างกายถูกไฟไหม้มากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ลูกเขย ผู้ตายระบุ พ่อตาเป็นเจ้าของที่นาผืนนี้เนื้อที่ประมาณ 8 ไร่ ช่วงบ่ายสามขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างออกมาตัดหญ้าเตรียมปลูกข้าว กระทั่งค่ำยังไม่เห็นกลับเข้าบ้านเลยพากันออกตามหาจนมาพบศพ คาดจุดไฟเผาตอซังข้าวแล้วเกิดล้มเนื่องจากอายุมากแล้วและเดินไม่คล่อง

ชาวนา

เบื้องต้นแพทย์และเจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรพลิกศพแล้ว ไม่พบร่องรอยบาดแผลถูกทำร้าย และทรัพย์สินมีค่าและเงินสด 3 หมื่นบาทยังอยู่ครบที่รถจักรยานยนต์ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุและญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตขอรับศพไปประกอบพิธี จึงมอบร่างให้ครอบครัวนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ