"อาร์ต พศุตม์" ฟาดไม่ยั้ง เปิดแชทเกรียนคีย์บอร์ด ทักมาขอโทษ! เจอหมายศาลส่งถึงหน้าบ้าน

Home » "อาร์ต พศุตม์" ฟาดไม่ยั้ง เปิดแชทเกรียนคีย์บอร์ด ทักมาขอโทษ! เจอหมายศาลส่งถึงหน้าบ้าน

เจอคนจริงเข้าซะแล้ว สำหรับบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดบนโลกออนไลน์ที่มักจะคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ศิลปินดาราผ่านช่องทางโซเชียลฯ

เมื่อล่าสุดนักแสดงหนุ่มกล้ามโต อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ได้นำเอาแชทข้อความสนทนาระหว่างเจ้าตัวกับชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่ส่งข้อความส่วนตัวเข้ามาเพื่อขอความเห็นใจหลังได้รับเอกสารทางกฎหมายส่งไปถึงหน้าบ้าน พร้อมกับอ้างว่าตนนั้นเป็นเพียงแค่คนธรรมดาหาเช้ากินค่ำ และอยากให้นักแสดงหนุ่มช่วยยกโทษให้

ขณะที่หนุ่มอาร์ตก็ได้ตอบกลับโดยย้ำเจตนาของตนเองอย่างชัดเจนว่า สำหรับกรณีนี้จะไม่มีการยอมความและจะรับคำขอโทษเป็นชุด PPE จำนวน 1,000-2,000 ชุด เท่านั้น ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายด้วยการกราบอนุโมทนาบุญในประโยคสุดท้ายของแชท

นอกจากนั้นแล้วแคปชั่นที่เจ้าตัวเขียนบรรยายเอาไว้ใต้ภาพ ก็ยังได้มีการฝากถึงเกรียนคีย์บอร์ดรายอื่นๆ ด้วยว่า “พี่ๆ ที่พิมพ์เก่งทั้งหลายครับ หมายเรียกกำลังไปนะคับ 8 ท่านแรก ท่านอื่นๆ กำลังตามไป COMING SOON !!!!!!! รอบหลัง อีก 20 กว่าท่าน ไม่ว่าจะเป็น แอคหลุม แอคอวตาล แอคจริง ได้ทั่วถึงนะครับ คงได้ ชุด PPE ทะลุ 30,000 ชุด แน่ๆ #กราบอนุโมทนาบุญ” 

ซึ่งงานนี้ก็ทำให้มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม รวมถึงสนับสนุนให้หนุ่มอาร์ตเดินหน้าเอาเรื่องถึงที่สุด ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับหลายๆ คนบนโลกออนไลน์

  • “อาร์ต พศุตม์” ชัดเจน! ไม่เคยให้ค่าเกรียนคีย์บอร์ด ระวังเอาไว้ แคปหลักฐานเก็บหมดแล้ว
  • “อาร์ต พศุตม์” เผยโฉมบ้านหลังแรกที่ปลูกให้พ่อแม่ หลังเลิกใช้ชีวิตเกเรช่วงวัยรุ่น
  • ประวัติ “อาร์ต พศุตม์” หนุ่มสุดเท่หุ่นเฟิร์ม บัณฑิต ป. โท มหาวิทยาลัยสยาม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ