"อาร์ต พศุตม์" ฟาดต่อ เกรียนคีย์บอร์ดวัย 60 ปี ถึงขั้นยกมือกราบอ้อนวอน

Home » "อาร์ต พศุตม์" ฟาดต่อ เกรียนคีย์บอร์ดวัย 60 ปี ถึงขั้นยกมือกราบอ้อนวอน

เกรียนคีย์บอร์ดเล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับพระเอกหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม หลังจากที่เจ้าตัวเอาจริงกับคนที่มือลั่นพิมพ์ข้อความด่า จนเจ้าตัวส่งหมายเรียกไปถึงหน้าบ้านหลายราย ซึ่งกรณีนี้อาร์ตจะไม่มีการยอมความและจะรับคำขอโทษเป็นชุด PPE จำนวน 1,000-2,000 ชุด เท่านั้น 

รวมถึงเคสล่าสุดที่หนุ่มอาร์ต ได้แคปภาพแชทข้อความที่เกรียนคีย์บอร์ดวัย 60 ปี  ถึงขั้นกราบบอกสำนึกผิดอ้อนวอน ขอให้ยกโทษให้อ้างว่าตัวเองไม่รวย แถมตกงาน ปัจจุบันอายุ 60 ปีแล้ว และอยากให้เห็นใจคนไทยด้วยกัน ซึ่งอาร์ตถึงแม้จะใจแข็งไม่ยอมความ แต่ก็ยังใจดีบอกว่าขอ ชุด PPE จำนวน 500 ชุดพอ ตามโพสต์ของหนุ่มอาร์ตที่เขียนไว้ด้วยว่า 

“มี 4 รูป อ่านให้หมด เมื่อเจอหมายเรียก อารมณ์ สำนึกผิดจะมาทันที “ด่าผมแล้วรวยขึ้นมั้ย ด่าผมแล้วได้งานทำมั้ย “ ฟาดต่อจ๊ะพ่อ พศุตม์ สังคมบูลลี่ต้องลดลง”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น ไม่ได้สะใจนะคะ แต่บางครั้งก็ต้องได้รับบทเรียน,ตอนด่าคนอื่นนี่มั่นใจจังเลยนะ พอขอโทษแทบจะกราบแทบเท้า โคตรContrastเลยยย นี่แหละบทเรียนของการโพสไม่คิดมันส์มือสุดท้ายก็ตามนี้,รับบทแก่ 1 รับบทนางตกงาน 1 รับบทคนจน 1 รับบทคนไทยด้วยกัน 1 500 ชุด,จริงๆอายุขนาดนี้ผ่านอะไรมามากน่าจะคิดดีๆก่อนพูดอะไร แทนที่จะใช้ช่วงเวลาชีวิตที่เหลืออยู่ให้มีคุณค่า มีประโยชน์กับคนรอบข้างบ้าง ทำไปแล้วก็ต้องยอมรับผลไปนะคะ,ตอนพิมไม่คิด ทีงี้มีเหตุผลขอความเมตตาเสมอ,อุ๊ย!!! คุณอาร์ตใจดีไปค่ะ ลดเหลือแค่ 500 ชุด,อายุตั้ง 60 ปี เวลาจะพูดจะทำอะไรไม่มีวุฒิภาวะบ้างเลยหรือคะ

  • “อาร์ต พศุตม์” ฟาดไม่ยั้ง เปิดแชทเกรียนคีย์บอร์ด ทักมาขอโทษ! เจอหมายศาลส่งถึงหน้าบ้าน
  • “อาร์ต พศุตม์” อัปเดตได้ฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 เมื่อยแขนกว่าเข็มแรก

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ