'อารี ไกรนารา' จ่อซบ ภท.หลังยุบสภา ชี้ เป็นพรรคไร้ขัดแย้ง พัฒนาภาคใต้ได้จริง

Home » 'อารี ไกรนารา' จ่อซบ ภท.หลังยุบสภา ชี้ เป็นพรรคไร้ขัดแย้ง พัฒนาภาคใต้ได้จริง



‘อารี ไกรนรา’ ส.ส.เพื่อชาติ อดีตหน.การ์ดเสื้อแดง แจง ร่วมทัพภูมิใจไทย หลังยุบสภา ชี้ เป็นพรรคไร้ความขัดแย้ง นำชาติสู่ความสามัคคี มั่นใจพัฒนาภาคใต้ได้จริง

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายอารี ไกรนรา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อชาติ ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จ.กระบี่ และจ.พังงา เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา และนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้กล่าวปราศรัยเปิดตัวนายอารี ต่อหน้าประชาชนที่เวทีอานานา แกรนด์ รีสอร์ท ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ด้วยนั้น

นายอารี ให้สัมภาษณ์ภายหลังร่วมงานดังกล่าวว่า วันนี้มาให้กำลังใจพี่ๆ น้องๆ ในการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ และพังงา ส่วนจะมาสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทยเมื่อไหร่นั้น คงเป็นหลังจากนี้หรือรอให้ยุบสภาก่อน

สำหรับสาเหตุที่จะมาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย นายอารี ระบุว่า ในฐานะคนใต้เห็นว่าเป็นพรรคที่ไร้ความขัดแย้ง ทำงานร่วมกับทุกพรรคการเมือง เพื่อพาประเทศไปสู่ความสามัคคี นอกจากนี้ในแง่ของการทำงาน ยังมั่นใจว่าจะสามารถพัฒนาพื้นที่ภาคใต้อย่างจัง โดยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ในรอบ 3 ปีกว่า ที่เป็นรัฐบาล และนโยบายอะไรที่สัญญาไว้ ก็ทำให้พี่น้องประชาชนได้สำเร็จ ซึ่งจะเป็นพรรคความหวังของชาวใต้อย่างแน่นอน

สำหรับนายอารี ไกรนรา ปัจจุบันเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อชาติ และยังเคยเป็นอดีตหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และอดีตเลขานุการรมว.มหาดไทย ในรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ