อายุ 15 ยังขนาดนี้! รุมทำร้ายน้องป.5 จนต้องร้องขอชีวิต

Home » อายุ 15 ยังขนาดนี้! รุมทำร้ายน้องป.5 จนต้องร้องขอชีวิต
อายุ 15 ทำร้ายน้องป.5

ทำเกินเหตุ รุ่นพี่รุมตบรุ่นน้องป.5 น้องกราบขอชีวิต ในคลิปรุ่นพี่รุมตบรุ่นน้องสามต่อหนึ่ง และมีการแชร์กันมากมายในโลกออนไลน์

15 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมาเพจ โหดจัง จังหวัดภูเก็ต ได้ออกมารายงานข่าว กรณีที่คลิปวิดีโอรุ่นพี่รุมตบรุ่นน้องสามต่อหนึ่งที่จังหวัดภูเก็ต และมีการแชร์กันมากมายในโลกออนไลน์ โดยได้ระบุข้อความใน Facebook ว่า

“รุ่นพี่รุมตบรุ่นน้อง 11 ปี #น้องกราบขอชีวิต แม่เด็กเข้าแจ้งความแล้ว ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด ทำเกินเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกผู้ปกครองเด็กก่อเหตุเข้าสอบสวนแล้ว !

จากกรณีที่คลิปวิดีโอนรุ่นพี่รุมตบรุ่นน้องสามต่อหนึ่งที่จังหวัดภูเก็ต และมีการแชร์กันมากมายในโลกออนไลน์ โดยแม่ของน้องผู้เสียหายได้โพสต์ Facebook ระบุข้อความว่า

“3 คนรุมทำร้ายเด็ก ป.5 จนต้องร้องขอชีวิต ตามหาค่ะ ลูกหลานใครรบกวนติดต่อมาด้วยค่ะ มาทำร้ายร่างกายหลานเราถึงในบ้านปิดประตูปิดผ้าม่าน เด็กอยู่กัน2คน พ่อแม่ไปธุระ เด็กอายุ 15 ทำร้ายเด็ก ป.5 เกินไปไหม ขู่ไม่ให้บอกพ่อแม่จะฆ่า อายุแค่นี้ทำได้ขนาดนี้ พ่อแม่รับรู้ไหม ทำร้ายตั้งแต่วันที่ 24 เพิ่งรู้เรื่องวันนี้ “

จนมีแชร์และกดไลค์เป็นจำนวนมาก และมีผู้มาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

แม่และน้องผู้เสียหายแล้ว โดยคุณแม่น้องที่ถูกทำร้ายในคลิป กล่าวว่าตนเองพึ่งเห็นคลิปวีดีโอเมื่อคืนตอน 01:00 น. เลยปลุกลูกมาสอบถามด่วน ตอนเห็นคลิปวีดีโอ ยอมรับว่าร้องไห้รับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อน ซึ่งลูกสาวตัวเองถูกทำร้ายในบ้านตัวเอง และที่สำคัญ ถูกเพื่อนรุ่นพี่คนนี้ทำร้ายด้วย 3 คน และมีคนอัดคลิปวีดีโออีก 1 คน เป็น 4 คน ตัวเองโกรธมากไม่ยอมความแน่นอน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และทางตัวเองได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่มาทำร้ายลูกสาวตัวเองแล้ว ที่ สภ.วิชิต ภูเก็ต

แม่น น้องกล่าวต่อว่า “ลูกสาวแค่เด็กอายุ 11 ปี ในคลิปวีดีโอลูกสาว ถูกทั้งตบ ทั้งตี จนลูกสาวต้องยอม กราบเท้าเพื่อขอชีวิต ตนอยากจะถามจริง ๆ เด็กพวกนี้ทำไมถึงโหดร้ายกันแบบนี้ และที่สำคัญกล้าที่จะเข้ามาทำร้ายถึงในบ้านเลย และยังมาขู่ฆ่า ถ้านำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจหรือผู้ปกครอง

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต รู้ตัวรุ่นพี่ที่ก่อเหตุ ทั้งหมดแล้ว และเรียกตัวเด็กที่ก่อเหตุรวมทั้งผู้ปกครอง มาสอบสวนเพิ่มเติมแล้ว”

ขอบคุณรูปภาพจากเพจ โหดจัง จังหวัดภูเก็ต

อ่านข่าวที่น่าสนใจต่อ

น่ารักจนใจเจ็บ! สุนัข หลงทาง จทน. ประกาศหาเจ้าของทำเอายิ้มตามกันทั้งโซเชียล

อัจฉริยะ ประกาศปิดเพจชมรม เหตุถูกกดดันหนักและถูกกลั่นแกล้งจากฝั่งตรงข้าม

สาวจัดอาหารเลี้ยงผีไรญาติ ถ่ายรูปติดผีเด็กนั่ง อยู่บนหลุมสุสาน คนเฝ้าสุสานยังว่าที่นี่ของจริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ