อานนท์ แฉแชท เค ร้อยล้าน ข่มขู่จะทำร้ายคนอื่น แต่กระบวนการยุติธรรมทำไรไม่ได้

Home » อานนท์ แฉแชท เค ร้อยล้าน ข่มขู่จะทำร้ายคนอื่น แต่กระบวนการยุติธรรมทำไรไม่ได้
อานนท์ แฉแชท เค ร้อยล้าน

เป็นบุคคลที่มีประเด็นได้ตลอดครั้งนี้เมื่อ อานนท์ แฉแชท เค ร้อยล้าน ทังมาขู่คนอย่างมึงกระจอกชั้นต่ำอย่าให้กูเจอนะ งานนี้นักกิจกรรมการเมืองตั้งคำถามทำไมกระบวนการยุติธรรมก็ทำอะไรไม่ได้

อานนท์ นำภา เป็นทนายความและนักสิทธิมนุษยชน ร่วมไปถึงเป็นนักกิจกรรมการเมืองต่อต้านการทำรัฐประหาร เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ใครหลายคนรู้จักกันดีในบทบาทนักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมืองที่กำลังเรียกร้องสิทธิมนุษยชนในปัจจุบันนี้

ล่าสุด นายอานนท์ โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความผ่านช่องทางเฟซบุ๊กของตนเองว่า “การข่มขู่จะทำร้ายคนอื่นหลายครั้ง แต่กระบวนการยุติธรรมก็ทำอะไรไม่ได้ หรือเพียงเพราะเขาเป็นคนรักเจ้า ทำอะไรก็ไม่ผิด” พร้อมแท็กถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติและศาลอาญากรุงเทพใต้

ซึ่งในรู้ภาพเป็นการเปิดข้อความภายในแชทของนายคเณศพิศณุเทพ หรือ เค ร้อยล้าน ที่มีการส่งข้อความผ่านช่องทางแชทของเฟซบุ๊กโดยมีข้อความว่า “มึงแน่จริง เจอกับกูไหม ไอ้สัXนรก” และโทรศัพท์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต แต่ทางอานนท์ไม่ได้รับสาย นายเค ร้อยล้าน จึงส่งข้อความอีกครั้งว่า “คนอย่างมึงกระจอกชั้นต่ำ อย่าให้กูเจอมึงนะ แล้วมึงจะจำกูไปอีกนาน”

ซึ่ง หากใครที่มีการติดตามข่าวสารอยู่เป็นประจำคงจะรู้จักเค ร้อยล้าน ไม่มากก็น้อยจากวีรกรรมที่เคก่อเหตุเป็นจำนวนหลายครั้ง หลักๆที่คนคงจำได้ก็คงเป็นเหตุการณ์เค ร้อยล้าน จอดรถกลางถนนหน้าห้างดังจากนั้นปล่อยงูมีพิษและทำร้ายตัวเอง หรือ ล่าสุดจากเหตุการณ์ที่เค ร้อยล้าน เข้าไปทำร้าย ตบหน้าป้าเป้า นักเคลื่อนไหวทางการเมืองบนสกาย์วอคหน้าห้างดังเมื่อไม่นานที่ผ่านมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ