อาทิตย์ ริว เปิดช่อง TikTok อัปเดตชีวิต ยอดติดตามมาเต็ม แฟนๆพร้อมซัพพอร์ต

Home » อาทิตย์ ริว เปิดช่อง TikTok อัปเดตชีวิต ยอดติดตามมาเต็ม แฟนๆพร้อมซัพพอร์ต



แนะไลฟ์สดขายของดูมีคนรอสนับสนุนเยอะเลย อาทิตย์ ริว เปิดช่อง TikTok อัปเดตชีวิต ยอดติดตามมาเต็ม แฟนๆพร้อมซัพพอร์ต

หลังจากเปิดชีวิตปัจจุบันของอดีตพระเอกแห่งยุค 90 อาทิตย์ ริว หรือ ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ ในวัย 44 ปี ทำเอาช็อกสะเทือนวงการบันเทิงกับความเปลี่ยนแปลงที่เปลี่ยนไปแทบจำไม่ได้ และชีวิตความเป็นอยู่ที่เจ้าตัวน้ำตาไหลกับความพังทลายของครอบครัว ลูกก็ไม่ได้เจอ ไร้บ้าน ไร้งาน ไร้เงิน

ทำให้เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างส่งกำลังใจมาให้อย่างล้นหลาม ล่าสุด อาทิตย์ ริว ได้เปิดช่อง TikTok ryu.atith ริว อาทิตย์ (ช่องจริง) นำภาพและคลิปเรื่องราวของตัวเองมาอัปเดต ให้แฟนคลับได้เข้ามาพูดคุยติดตามชีวิตของอดีตพระเอกดัง

โดยอดีตพระเอกได้รวบรวมภาพถ่ายผลงานต่างๆ ภาพในอดีตวัยใส ทั้งงานละคร งานภาพยนตร์ งานถ่ายแบบ ไปจนถึงอัปเดตชีวิตปัจจุบันในแต่ละวันของตนเองให้แฟนๆ ได้ติดตามด้วย

ทั้งนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาติดตามและให้กำลังใจจำนวนมากพร้อมแนะให้ไลฟ์ขายของด้วยมีคนรอซัพพอร์ต อาทิ ยังหล่อนะพ่อ ออกกำลังกายฟิตหุ่น เด๋วก็มีคลินิกความงามมาสปอนด์ให้พ่อไปบำรุงผิวหน้าตา แต่อย่าไปทำศัลยกรรมนะคะ พ่อหล่ออยู่แล้ว , พี่ริว ไล์สดขายของดูนะคะ มีคนรอซัพพอร์ตเยอะเลยค่ะ สู้ๆนะคะ , สู้ๆค่ะ สมัยนั้นยุค90ไม่มีใครน่ารักเท่าคุณริวแล้วค่ะ ปลื้มสุดๆๆ เป็นต้น

@ryu.atith

#CapCut ตอนวัยรุ่นกับปัจจุบัน #ฝากติดตามด้วยนะครับ #ริวอาทิตย์ #อย่าปิดการมองเห็น #ฟีต #tiktok

♬ เสียงต้นฉบับ – ริว อาทิตย์ (ช่องจริง) – ริว อาทิตย์ (ช่องจริง)

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ