อาทิตย์ ดาวสว่าง ค้าแข้งลีกรอง เปิดตัวเสริมแกร่งแแดนหลังแพร่ ยูไนเต็ด

Home » อาทิตย์ ดาวสว่าง ค้าแข้งลีกรอง เปิดตัวเสริมแกร่งแแดนหลังแพร่ ยูไนเต็ด



อาทิตย์ ดาวสว่าง อดีตกองหลังทีมชาติไทย ตัดสินใจลงไปเล่นในลีกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) ด้วยการย้ายจากเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพแพร่ ยูไนเต็ด

อาทิตย์ ดาวสว่าง อดีตกองหลังดาวดังทีมชาติไทย ในยุคของ “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ซึ่งในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 ลงเล่นให้กับ “ช้างเผือก”เชียงใหม่ ยูไนเต็ด แต่เมื่อจบครึ่งฤดูกาลแรกเชียงใหม่ ที่จมบ๊วยของตารางคะแนน และดาวเตะวัย 29 ปีหมดสัญญา จึงตัดสินใจย้ายไปเล่นให้แพร่ ยูไนเต็ด ในครึ่งฤดูกาลหลังไทยลีก 2

อดีตเด็กปั้นเมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยความรู้สึกหลังได้ร่วมทีมแพร่ ยูไนเต็ด ว่า “ผมรู้สึกดีใจที่เข้ามาร่วมทีม ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนคลับแพร่ ยูไนเต็ด ด้วย ผมจะทำให้เต็มที่เพื่อตอบแทนความไว้ใจของสโมสร”

  • กุนซือช้างศึก ไม่สนฟัดเวียดนามตัดเชือกซูซูกิ ชี้จะแชมป์ต้องชนะทุกทีม

สำหรับอาทิตย์ ดาวสว่าง วัย 29 ปี มีประสบการณ์ค้าแข้งอย่างมากมาย เคยค้าแข้งมากับสโมสร ทีโอที เอสซี, เอสซีจี เมืองทอง, สุพรรณบุรี เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี, โปลิศ เทโร, ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด, ตราด เอฟซี, ประจวบ เอฟซี และล่าสุด เชียงใหม่ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี, ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี และเคยติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ มาแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ