อาถรรพ์ ค้างคาวตัวเมีย Batgirl และ Batwoman ชะตากรรมขมขื่น แท้งกลางทาง นักแสดงสุดช้ำ

Home » อาถรรพ์ ค้างคาวตัวเมีย Batgirl และ Batwoman ชะตากรรมขมขื่น แท้งกลางทาง นักแสดงสุดช้ำ

อาถรรพ์ ค้างคาวตัวเมีย Batgirl และ Batwoman สองตัวละครจากครอบครัว Batman ที่แท้งกลางทางโดนยกเลิกฉาย ด้วยปัญหาที่ไม่มีใครคาดคิด

เรียกได้ว่าตอนนี้แฟนๆ ที่รอชมความน่ารักเซ็กซี่ของสาว Leslie Grace ในบท Batgirl และแฟนๆ ฮีโร่จากค่าย DC กำลังรุมสาป ค่าย Warner Bro. กันอย่างดุเดือด หลังจากที่วานนี้ ได้มีรายงานสะเทือนวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดและวงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ จากการที่ภาพยนตร์ Batgirl ถูกยกเลิกโดยจะไม่มีการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งในโรงภาพยนตร์ หรือ สตรีมมิ่ง HBO Max

ทำเอาคนทั้งโลกและแฟนๆต่างช็อกกันไปตามๆกัน ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่มีใครคิดว่าจะมีค่ายภาพยนตร์ไหนกล้าทำ และแทบไม่มีค่ายใหญ่ๆที่ไหนเขาทำ หลังจากลงทุนไปทั้งหมด 75 ล้าน ที่บวกกับการถ่ายซ่อมจนเป็น 90 ล้าน โดยให้เหตุผลว่าหนังมันธรรมดาเกินไป หากจ่ายค่าโฆษณา-ภาษีต่างๆคงไม่ได้กำไร เพราะ เดิมทีตัวภาพยนตร์ถูกวางให้ฉายทาง HBO Max สเกลจึงไม่ได้ใหญ่นักแต่ต่อมามีการเปลี่ยนแผนฉายโรง เพื่อทำการฉายรอบทดสอบก็ได้ผลลัพธ์ว่า มันห่วยเกินไป ไม่น่าทำเงิน ไม่ฉายดีกว่า

  • Ruby Rose นักแสดง Batwoman แฉ Warner Bros. ยับ สั่งให้กลับมาถ่ายหลังผ่าตัด – ทีมงานถูกไฟไหม้ ก็ไม่ช่วยค่ารักษา
  • ห้ามตายก่อน! Marvel เปิดตารางฉาย ภาพยนตร์และซีรีส์ยาวไปจนถึงปี 2025
  • เผยชุด BATMAN ของ ไมเคิล คีตัน ที่กลับมาสวมชุดอีกครั้งในรอบ 30 ปี ในหนัง THE FLASH และ BATGIRL
lesliegrace
lesliegrace

จากเหตุการณ์นี้ทำให้ทุกคนต่างชอกช้ำกับการตัดสินใจอันเด็ดขาดนี้ ที่มีผลกระทบต่อทีมงาน และนักแสดงอย่าง Leslie Grace ที่ คาดว่าเธอก็คงเจ็บปวดที่ต้องทุ่มเมกายใจแต่ไร้ความหมาย อันเกิดจากการตัดสินใจจากผู้ใหญ่เบื้องบน ซึ่งหากพูดถึงตัวละครที่มาจากตระกูลค้างคาวนั้นก็มีอีกคนหนึ่งที่เจ็บช้ำ ฝังใจไม่แพ้ Leslie Grace นั่นก็คือ Ruby Rose ผู้รับบท  Kate Kane จากซีรีส์ Batwoman  ที่การรับบทสาวมนุษย์ค้างคาวเป็นอะไรที่ขมขื่น แทบจะที่สุดในชีวิต ที่ได้ ถอนตัวออกจากซีรีส์ หลังจากฉายจบซีซั่น 1 โดยเธอได้ออกมาเปิดเผยภายหลังว่า

การถอนตัวดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเธอ แต่เธอถูกบีบให้ออก ทาง Warner Bros. TV  ได้ข่มขู่เพื่อบังคับให้เธอกลับไปกองถ่ายหลังผ่าตัดหมอนรองกระดูกได้เพียง 10 วัน ไม่เช่นนั้นจะไล่ทีมงานและนักแสดงออกทั้งหมด โดย ปีเตอร์ รอธ ผู้อำนวยการสร้าง ยืนยันว่าจะไม่คัดเลือกนักแสดงใหม่ และโทษว่าการที่เธอไปผ่าตัดทำให้เขาสูญเงินไปหลายล้าน จากการบาดเจ็บของเธอระหว่างถ่ายทำในกองถ่าย นอกจากนี้ยังมีการบูลลี่ ข่มขู่ แบล็กเมล์อีก ซึ่งสุดท้าย ซีรีส์นี้ก็ถูกยกเลิกการฉายไปในที่สุด

ซึ่งเรียกได้ว่าตัวร้ายที่แท้จริงในจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ DC อาจไม่ใช่ The Joker Lex Luthor นายพล Zod หรือ Dark Side แต่เป็นผู้บริหาร คนบนฟ้า คนเบื้องบน ที่สั่งชี้เป็ฯชี้ตายโดยไม่สนว่าใครจะต้องผิดหวังหรือเจ็บปวดกับการตัดสินใจของพวกเขาหรือไม่ นี่ยังไม่นับรวมสิ่งที่ Johnny Depp และ Ray Fisher เจอนะเนี่ย



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ