อาดิดาส เปิดตัวคอลเลคชั่น ชุดเยือน แข้งสาวลุย ฟีฟา วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2023

Home » อาดิดาส เปิดตัวคอลเลคชั่น ชุดเยือน แข้งสาวลุย ฟีฟา วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2023



อาดิดาส เปิดตัวเสื้อฟุตบอลชุดเยือน ฟีฟา วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2023 (FIFA WOMEN’S WORLD CUP™) คอลเลกชันล่าสุด ต้อนรับการแข่งฟุตบอลโลกหญิงซึ่งจะจัดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ช่วงกลางปีนี้ โดยคอลเลกชันนี้ประกอบไปด้วยเสื้อแข่งขันเยือนทีมชาติต่างๆ ทั่วโลก ทั้งทีมชาติเบลเยี่ยม ทีมชาติเยอรมัน ทีมชาติญี่ปุ่น ทีมชาติสเปน และทีมชาติสวีเดน รวมถึงเสื้อของทีมชาติอิตาลีและทีมชาติจาเมกาที่วางขายในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

สำหรับเสื้อฟุตบอลชุดเยือน ฟีฟา วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2023 สุดไอคอนิกนี้ได้รับแรงบันดาลใจความสวยงามและความหลากหลายของทิวทัศน์ทางธรรมชาติอันน่าอัศจรรย์ของแต่ละประเทศ อาทิ ป่าไม้กว้างใหญ่อันเขียวขจีของประเทศเยอรมนี แนวปะการังหลากสีรอบชายฝั่งประเทศสเปน

แซม แฮนดี้ (Sam Handy) รองประธานฝ่ายออกแบบของอาดิดาส ฟุตบอล กล่าวว่าฟีฟา วีเมนส์ เวิลด์คัพ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมการแข่งขันที่น่าจับตามองที่สุดสำหรับแฟนบอลทั้งเก่าและใหม่ทั่วโลกในขณะนี้ โดยการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงในปีนี้ถูกจัดขึ้นที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ซึ่งมีทิวทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์ เราจึงอยากถ่ายทอดความสวยงามของทิวทัศน์ในประเทศต่างๆ ทั่วโลกผ่านเสื้อฟุตบอลด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ คอลเลกชันนี้ยังถูกออกแบบมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เปี่ยมประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมการแข่งขันในยุคนี้ กลายมาเป็นเสื้อฟุตบอลที่มอบความรู้สึกกล้าแกร่งและตื่นเต้นเมื่อสวมใส่ ผสมผสานไปกับความสุนทรีย์และความสวยงามจากดีไซน์ของทิวทัศน์ธรรมชาติในประเทศนั้นๆ ได้อย่างลงตัว

เสื้อฟุตบอลภายในคอลเลกชัน ฟีฟา วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2023 มาพร้อมกับนวัตกรรมเนื้อผ้าที่ระบายความร้อนได้ดีและมีน้ำหนักเบา เช่น เทคโนโลยี HEAT.RDY ในชุดเยือนของทีมชาติเยอรมนี ทีมชาติญี่ปุ่น และทีมชาติสเปน ที่ช่วยเพิ่มการระบายอากาศและช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกเย็นสบายขณะแข่งขัน รวมถึงเทคโนโลยี AEROREADY ในชุดเยือนของทีมชาติสวีเดน ซึ่งช่วยดูดซับเหงื่อทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกแห้งสบายตัวมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เสื้อฟุตบอลทั้งแบบ Authentic และ Replica ยังผลิตโดยเส้นใยพลาสติกในมหาสมุทรจากพาร์ลีย์ (Parley Ocean Plastic) ซึ่งนำขยะพลาสติกจากชายหาด แนวชุมชนชายฝั่ง และบนเกาะต่างๆ มาเป็นส่วนประกอบในการผลิตกว่า 50% เพื่อช่วยลดปริมาณการเกิดมลพิษกับมหาสมุทร ในขณะที่อีก 50% ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์จากการรีไซเคิล ซึ่งสุดยอดนวัตกรรมในครั้งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการลดเลิกขยะพลาสติกอันเป็นพันธกิจที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ