‘อาจารย์-น้องหญิง’ ยิ่งกว่าหมอปลา บุกช่วยวิญญาณเด็ก สิงตุ๊กตา!

Home » ‘อาจารย์-น้องหญิง’ ยิ่งกว่าหมอปลา บุกช่วยวิญญาณเด็ก สิงตุ๊กตา!
ปล่อยวิญญาณเด็ก-ปก-min

เปิดคลิปใหม่! น้องหญิง คลื่นพลังบุญ ช่วยเหล่าวิญญาณทารก ในตุ๊กตาเด็ก ก่อนเข้าสิงตัวเอง แหกปากร้องจนหมดพลัง

ยังคงเป็นไวรัลกันต่อสำหรับ ท่านอาจารย์-น้องหญิง ที่ในโลกโซเชียลตอนนี้ เรียกได้ว่าเลื่อนไปทางไหนก็ต้องเจอ เพราะกำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลมีเดีย ที่อ้างว่าสามารถสื่อสารกับพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ และมี คลื่นพลังบุญ ไว้รักษาคนได้ทุกโรค และช่วงนี้ทั้งคู่ ก็ได้มีคลิปวีดีโอออกมาอยู่เรื่อยๆ คอยเรียกสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับทุกคนอย่างล้นหลาม ทำเอาอดยิ้มตามไม่ได้เลยทีเดียวเชียว

ล่าสุด ท่านอาจารย์ และน้องหญิง ได้มีการเดินทางเข้าไป ช่วยเหลือดวงวิญญาณเด็กทารก ที่มีเป็นจำนวนมาก ในบ้านหลังหนึ่ง โดยระบุในคลิปว่า “มาช่วยวิญญาณเด็กมีเยอะมากเขาของบ้านยังสัมผัสได้” ท่านอาจารย์ ได้กล่าวว่า วิญญาณอยู่กับเด็กๆ พร้อมกับบอกว่า ไม่เป็นไรนะมาช่วยแล้ว

ปล่อยดวงวิญญาณ-3-min
ปล่อยดวงวิญญาณ-4-min

ทั้งนี้ ยังให้เจ้าของตุ๊กตาที่อยู่ในห้องนี้ กล่าวคำตามอาจารย์ เพื่อทำพิธีช่วยดวงวิญญาณ กล่าวตามอาจารย์ว่า “อาจารย์คะ หนูอยากช่วยเด็กๆเจ้าค่ะ สาธุ”

ปล่อยดวงวิญญาณ-2-min
  • เหลืออด! เพื่อนบ้านเสียงดัง อยู่บ้านไม่เคยสงบสุข จนอยากปล่อยให้โดนยึด
  • สิ้นฤทธิ์! พลโท อ้างตัวยศใหญ่ ทำกร่างใส่แม่ค้า-ตร. ที่แท้อยู่สังกัดก.กลาโหม
  • ‘ทักษิณ’ ส่งทีมกม. ยื่นขอความเป็นธรรมคดี ม. 112 ปม สัมภาษณ์สื่อเกาหลี

“ด้วยอำนาจพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เด็กๆทั้งหลายถ้าไม่อยากเวียนว่ายตายเกิด ให้ถอน รักโลภโกรธหลงออก แล้วก็ปล่อยวางนะ ขออำนาจพระพุทธพระธรรมพระสงฆ์ จงบรรดาลบุญของข้าพเจ้าทั้งสองที่มีทั้งหมด ให้ถึงเด็กๆทั้งหลายด้วยเถิด สาธุ”

ปล่อยดวงวิญญาณ-6-min

จากนั้น ทางเจ้าของตุ๊กตาเหล่านี้ ก็เกิดร้องไห้หลังจากที่พิธีกรรมนี้เสร็จสิ้น ทางฟากฝั่งน้องหญิงก็ร้องไห้ ในลักษณะเด็กทารก ออกมาเช่นกันแล้วสงบไป

ชมคลิป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ