อาจจะเป็นที่มา…! จิน สามีหนิง เหน็บแรง เดือดสนั่น เหี้_ตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง

Home » อาจจะเป็นที่มา…! จิน สามีหนิง เหน็บแรง เดือดสนั่น เหี้_ตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง



หรืออาจจะเป็นที่มาของตัวเงินตัวทอง! จิน สามี ‘หนิง ปณิตา’ เหน็บแรง เมนต์เดือดสนั่นไอจี เหี้_ตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (26 เมษายน 2565) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงข่าวสรุปสำนวนการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” ซึ่งเกิดจากความประมาทของคนบนเรือทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไม่ใช่อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม และมีการแจ้งข้อหาเอาผิด 5 คนบนเรือ และอีก 1 กุนซือ

ซึ่งต่อมาอัยการรับสำนวนคดีแตงโมและให้ปล่อยตัวชั่วคราวผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย โดยจะมีการนัดมาฟังคำสั่งคดีในเวลา 09.00 น. วันที่ 27 พ.ค.65 ที่สำนักงานอัยการ จ.นนทบุรี

ในขณะที่อินสตาแกรมของ แซน วิศาพัช ผู้ต้องที่3 ในคดีแตงโม ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพคู่ “กระติก อิจศรินทร์” ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม หลังจากได้รับการประกันตัวแล้ว พร้อมแคปชั่นว่า “เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะ ใครจะพูดถึงเรายังไงสุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง ปล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ”

ด้านอินสตาแกรมของผู้จัดคนสวย “หนิง ปณิตา” ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของ แซน วิศาพัช ที่ถ่ายภาพคู่กับ กระติก อิจศรินทร์ พร้อมแคปชั่นแสดงความคิดเห็นแซะเจ็บจี๊ดว่า “ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ” ท่ามกลางบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

รวมถึง จิน สามีของ “หนิง ปณิตา” เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นเดือดสนั่นในไอจีของภรรยาสาวเช่นกัน พร้อมเหน็บแรงเจ็บจี๊ดว่า “เหี้_ตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเหี้_ตัวปลอมก็ไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารณะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของตัวเงินตัวทอง 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ”

ขอบคุณอินสตาแกรม ningpanita

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ