อากาศร้อนเป็นเหตุ! ตร.ไล่ตะครุบวุ่น สาววิ่งป่วนกลางถนน ร้องขอแอร์เย็น ๆ

Home » อากาศร้อนเป็นเหตุ! ตร.ไล่ตะครุบวุ่น สาววิ่งป่วนกลางถนน ร้องขอแอร์เย็น ๆ



ร้อนจัดตำรวจวิ่งไล่ตะครุบจับสาว วิ่งป่วนกลางถนนเมืองอุทัย หวั่นรถชน หลังจับตัวได้ ร้องขอแอร์เย็น ๆ อย่างเดียว

วันที่ 25 เม.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบหญิงรายหนึ่งคล้ายคนสติไม่ดี ท่าทางเหม่อลอย เดินอยู่กลางถนน และข้ามไปข้ามมา สายอุทัยธานี – หนองฉาง เยื้องหน้าโรงพยาบาลอุทัยธานี ให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้ง จึงวิทยุให้สายตรวจเขต 1 ไป ตรวจสอบจำนวน 3 นาย

เมื่อไปถึงพบหญิงคนดังกล่าว กำลังเดินอยู่ จึงพามาพูดคุยอยู่ริมถนน แต่หญิงคนดังกล่าว ยืนส่ายหน้า ไม่พูดอย่างเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามพูดคุยพาไปกินข้าว สอบถามชื่อ ก็ไม่บอก เดินทางมาจากที่ไหนก็ไม่บอก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่พยายามจับกระเป๋า ของหญิงคนดังกล่าว เพื่อรวบตัวแต่หญิงคนดังกล่าว ได้ยื้อแย่ง ดึงกับเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นได้วิ่งข้ามถนน ในขณะที่รถวิ่งไปมา เจ้าหน้าที่ต้องรีบวิ่งตามแบบกระชั้นชิด ไปกลางถนน พร้อมกับตะครุบตัวไว้ได้กลางถนน

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ช่วยกันประคองหญิงคนดังกล่าว รีบพามาที่รถยนต์ตำรวจ โดยหญิงคนดังกล่าวบนว่าร้อนมากจะขอแอร์เย็น ๆ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พยายามพูดคุย พร้อมกับเกลี้ยกล่อมให้ขึ้นรถยนต์ พร้อมกับเปิดแอร์ในรถยนต์ให้เย็น หลังจากนั้นหญิงคนดังกล่าวยอมขึ้นรถยนต์ไปกับตำรวจ เพื่อนำตัวส่งศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งของพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์อุทัยธานี พร้อมกับติดต่อญาติหญิงคนดังกล่าวที่กรุงเทพดำเนินการต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ