อาการล่าสุด แม่เฒ่าวัย 91 ตายแล้วฟื้น หน้าตาสดชื่นให้พรได้ยาวเหยียด ลั่นไม่ไปหาหมอ

Home » อาการล่าสุด แม่เฒ่าวัย 91 ตายแล้วฟื้น หน้าตาสดชื่นให้พรได้ยาวเหยียด ลั่นไม่ไปหาหมอ

 

อาการล่าสุด แม่เฒ่าวัย 91 ตายแล้วฟื้น หน้าตาสดชื่นให้พรได้ยาวเหยียด ลั่นไม่ไปหาหมอ เชื่อได้กำลังใจดีจากลูกหลาน

ความคืบหน้ากรณีที่ คุณยายกระแส กลั่นสระน้อย อายุ 91 ปี ชาวบ้านบุกระสัง ต.บุกระสัง อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ซึ่งป่วยด้วยโรคชราเหนื่อยหอบ หมอใส่เครื่องช่วยหายใจเพื่อประคับประคองอาการ แล้วญาติขอนำกลับมาอยู่ดูแลที่บ้านในช่วงบั้นปลาย เป็นเวลานานกว่า 3 เดือน กระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา  ยายก็หยุดหายใจเป็นเวลานาน 3 ชั่วโมง ญาติพี่น้องลูกหลานต่างก็ร้องห่มร้องไห้ และเตรียมข้าวของเพื่อจัดงานศพให้กับคุณยาย แต่ช่วงที่กำลังพูดคุยเรื่องการจัดงานศพก็เกิดไฟฟ้าที่บ้านดับถึง 3 ครั้ง  ก่อนจะเกิดปาฏิหาริย์ยายฟื้นกลับคืนมาหายใจอีกครั้ง ท่ามกลางความดีใจของลูกหลาน

  • ยายหยุดหายใจ 3 ชั่วโมง ญาติเตรียมจัดงานศพ ไฟดับ 3 ครั้ง ก่อนฟื้นปาฏิหาริย์

ล่าสุดวันนี้ (20 ส.ค.64) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปติดตามอาการคุณยายที่บ้านอีกครั้ง พบว่าวันนี้คุณยายกระแส ดูหน้าตาสดชื่นขึ้นกว่าเมื่อวาน และพูดคุยได้นานขึ้นกว่าเดิม อาการเหนื่อยหอบลดลง แต่คุณยายก็บอกว่านอนหลับบ้างไม่หลับบ้าง ส่วนอาหารก็จะกินได้แต่อาหารอ่อนๆ เช่น น้ำข้าวต้ม น้ำเปล่า และผลไม้นิ่มๆ  

พอผู้สื่อถามว่าคุณยายให้พรได้มั้ย คุณยายก็บอกว่าได้แล้วก็ให้พรเป็นประโยคยาวเหยียดเลยทีเดียว เชื่อว่าที่คุณยายดูสดใสขึ้นเพราะได้กำลังใจดีจากญาติพี่น้อง ลูกหลานที่แวะเวียนมาเยี่ยมให้กำลังใจอย่างไม่ขาดสาย       

ขณะที่ นายธนวัฒน์ พันธ์ชเนนทร์ อายุ 30 ปี หลานชาย บอกว่า วันนี้คุณยายดูหน้าตาสดใสขึ้นมาก พูดคุยได้นานขึ้น แต่ยังรับประทานอาหารได้แต่น้ำข้าวต้ม น้ำเปล่า และอาหารอ่อนๆ เท่านั้น  แต่รวมๆ แล้วก็ดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ อาจจะเพราะหลังจากทราบข่าวว่าคุณยายหยุดหายใจแล้วฟื้นก็มีญาติพี่น้อง ลูกหลาน และเพื่อนบ้าน เดินทางมาเยี่ยมที่บ้านอย่างต่อเนื่อง  แต่พอลูกหลานถามว่าคุณยายอยากไปหมอหรือให้หมอมาตรวจดูไหม คุณยาย ก็บอกว่าไม่เอาทั้งสองอย่าง อยากอยู่กับลูกหลานแบบนี้ไปเรื่อยๆ ลูกหลานจึงตามใจคุณยาย ก็จะคอยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาดูแลเรื่อยๆ

                                             

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ