'อั้ม' เปิดใจครั้งแรก เหตุเลิก'ไฮโซพก' ขอเกลียดกันเท่านี้พอ ช่วย 'เอ ศุภชัย' เคลียร์ 'แมท'

Home » 'อั้ม' เปิดใจครั้งแรก เหตุเลิก'ไฮโซพก' ขอเกลียดกันเท่านี้พอ ช่วย 'เอ ศุภชัย' เคลียร์ 'แมท'



‘อั้ม’ เปิดใจครั้งแรก เหตุเลิก’ไฮโซพก’ ขอเกลียดกันเท่านี้พอ ช่วย ‘เอ ศุภชัย’ เคลียร์ ‘แมท’ ยันไม่ได้เอาเงินของผู้ชาย ชีวิตไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เสาะหา ถ้ามีครอบครัวและเลี้ยงเราได้ก็เอา

เมื่อวันที่ 20 ม.ค.66 นางเอกดัง “อั้ม พัชราภา” เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกรา “ไฮโซพก” โดยนางเอกสาวเผยว่า อั้มเลิกกันตั้งแต่ 10 ธ.ค.65 และไม่ได้ติดต่อกันเลย เราก็ไม่รับรู้ ส่วนเรื่องหึงหวงก็ไม่มี ไม่เคยโทรเช็กและไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง ไม่ใช่เรื่องผู้หญิง

“สาเหตุที่เลิกกันมาจากเรื่องเดิมที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไม่มีเรื่องอื่นเลย เป็นเรื่องนิสัยที่ไม่เหมือนกันจริงๆ พยายามปรับแล้ว แต่ปรับไม่ได้ และเกิดเหตุการณซ้ำๆ หลายรอบ”อั้ม พัชราภากล่าว

เมื่อถาว่าจบด้วยดีมั้ย อั้ม พัชราภา กล่าวว่า ไม่ได้จบดี แต่ไม่ได้เกลียดกัน ไม่มีใครจบดีหรอก โดยทะเลาะกัน ตอนนี้เราพยายามจะไม่เกลียดกัน เล่นเกมก็ยังเจอกัน แต่ไม่ได้โทร.คุยกัน แค่ไม่ได้สร้างความเกลียดให้มากกว่านี้ ขอแค่เกลียดกันเท่านี้พอ

เมื่อถามว่าเป็นข่าวตกใจส่งท้ายปี อั้ม พัชราภา กล่าวว่า ทุกคนไม่รู้ว่ามีปัญหาแบบนี้มาตลอด แต่เมื่อมีโควิด ทำให้ไม่ได้ไปไหนและสงบลง แต่พอโควิดซา ก็จะมีเหตุการณ์เดิมกลับมา ไม่มีใครผิดใครถูก แค่เราใช้ชีวิตและชื่นชอบไม่เหมือนกัน

เมื่อถามว่าตกใจมั้ยที่ข่าวใหญ่ อั้ม กล่าวว่า เรื่องสาเหตุไม่ตกใจ เป็นเรื่องปกติ ยืนยันไม่มีเรื่องหึงหวง ไม่มีเรื่องผู้หญิง

เมื่อถามว่ามีบุคคลที่สองและสามโยงเข้ามา อั้มชี้แจงว่า เรื่องของเรื่องเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. เพื่อนมาเที่ยวที่บ้าน และเวลาตี 1 กว่าๆ เพื่อนก็ไปเที่ยวต่อ แล้วไปเจอ แต่ไม่ใช่ร้านเดียวกับที่เป็นข่าว เพื่อนอั้มไปเจอร้านที่เอกมัย ก่อนเพื่อนคนนั้นมาเล่าให้เพื่อนๆ คนอื่นฟัง ซึ่งอั้มไม่รู้เลย ก่อนเพื่อนจะปรึกษากันแล้วว่าจะบอกกันยังไง ก่อนเพื่อนจะมาบอก ยืนยันเพื่อนไม่ได้ปล่อยรูป เพราะไปคนละร้านกัน ไม่เกี่ยวกับเพื่อนอั้มเลย

“ไม่ใช่รูปแรกที่คนปล่อยมา เพราะเพื่อนไม่ได้ไป เพื่อนอั้มไม่ได้ปล่อยรูป เพราะรูปนั้นไม่ใช่ เนื่องจากไปเจอคนละสถานที่กัน”

เมื่อถามว่าได้เคลียร์กับคนรอบข้าง อย่างพี่เอ ศุภชัยและไฮโซพกหรือไม่ อั้ม กล่าวว่า สำหรับพี่เอน่าสงสาร เพราะอั้มด่าไปทุกชั่วโมง ความจริงไม่มีอะไร เพราะเราคุยในกลุ่ม และจะไม่ไปพูดข้างนอก เนื่องจากไม่ได้เลิกกันด้วยสาเหตุมือที่สาม โดยเวลาอั้มเลิกกับใครจะไม่บอกพี่เอเลย เพราะบอกไม่ได้ แต่ครั้งนี้พี่เอรู้ก่อนอั้ม พี่เอเป็นห่วงเรามาก

“ได้ดุพี่เอไป ทำให้พี่เอโทรมาหาตอนตี 4 ถึง 6 โมงเช้า เพื่อให้อั้มติดต่อน้องแมทให้ เพราะพี่เออยากขอโทษ จึงให้เพื่อนชื่ออู๋ติดต่อให้ ก่อนมีการเข้าสายกัน และชวนอั้มเข้าสายด้วย พี่เอเลยขอโทษแมทไปคนเดียว ไม่เกี่ยวกับอั้ม อั้มเข้าไปพูดแค่ว่าพี่เอไม่ได้ตั้งใจและรู้สึกผิดจนนอนไม่หลับ เรื่องนี้อั้มก็ไม่รู้อะไร ก็งงเหมือนกัน แต่พี่เอหวังดีและเป็นคนไม่คิดอะไร

“ตอนนี้มีรถทัวร์มาบ้านอั้มด้วย จึงได้ปรึกษาทนายตั้มไป ว่าช่วยดูแลอั้มด้วย รอทนายตั้มว่างก่อน เพราะเมื่อได้ดูข่าวเหมือนสัปดาห์ที่แล้ว โดยมากล่าวหาว่าอั้มหึงหวงและปล่อยรูปบ้าง ซึ่งไม่เคยหึงผู้ชายคนนี้เลย ซึ่งงงว่าอยู่ๆ ก็มาด่าเรา โดยกลางเดือนก.พ.จะนัดเจอทนายตั้มอีกครั้ง”

เมื่อถามเรื่องสภาพจิตใจ อั้มกล่าวว่า เรื่องเกิดมาทุกปีและนานแล้ว ความจริงอยากให้จบด้วยดี ถือเป็นครั้งแรกที่เลิกกับผู้ชายแล้วมีคนมาสงสาร โดยเฉพาะเพื่อนๆ เข้าใจเพื่อนๆ ในความรัก แต่อยากให้เพื่อนๆ เงียบไว้ก่อน เพราะที่บ้านไฮโซพกก็มีคนไม่สบายอยู่ เลยขอให้เงียบๆ ไว้ก่อน เราอยากค่อยๆ ที่จะพูด

เมื่อถามถึงมุมมองความรัก อั้มกล่าวว่า อั้มมีความสุข อั้มอยู่คนเดียวก็ได้ เพราะทุกวันนี้ก็หาเลี้ยงตัวเองอยู่ อั้มไม่ได้เอาเงินของผู้ชาย จะบอกว่ามีไฮโซต่างๆ เข้ามา แต่ไม่เคยเอาเงินเขา ถ้าเขาให้ของขวัญมา อั้มก็ซื้อของขวัญกลับคืนไปให้ อาจถูกกว่าบ้างเล็กน้อย บางครั้งก็สลับกันเลี้ยงข้าว

“ตอนนี้ชีวิตไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เสาะหา ถ้ามีครอบครัวและเลี้ยงเราได้ ก็เอาดิ แต่ถ้ามีแล้วดูแลไม่ได้ ทำให้ปวดหัวกว่าเดิม ไม่เอาดีกว่า”

 

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ